Kvartmílan > Ford

Mustang

<< < (3/9) > >>

crown victoria:
Já myndirnar tvær þar sem hann er útí sveit eru teknar við Krossbæ í Nesjum og myndin þar sem hann stendur við hliðina á Econline er tekin fyrir aftan verkstæðið hjá Gunnari Pálma. En á ekki einhver nýlegri myndir af þessum bíl?

Boss 351:
Sælir.

Hvar á landinu er þessi laut ?

crown victoria:
Hvaða laut góði minn? Þessi með Hraðsuðukatlinum og hinum tveimur?

Moli:

--- Quote from: crown victoria on March 14, 2009, 12:35:29 ---Já myndirnar tvær þar sem hann er útí sveit eru teknar við Krossbæ í Nesjum og myndin þar sem hann stendur við hliðina á Econline er tekin fyrir aftan verkstæðið hjá Gunnari Pálma. En á ekki einhver nýlegri myndir af þessum bíl?

--- End quote ---

Helgi á myndir af honum frá því Elvar var að kroppa eitthvað í hann, spurning um að hann hendi þeim inn?  :-"


--- Quote from: Boss 351 on March 14, 2009, 12:52:23 ---Sælir.

Hvar á landinu er þessi laut ?

--- End quote ---

Er ekki viss um að eigandinn vilji að það verði gefið upp, en hún er fyrir austan, þó nær Reykjavík en Egilstöðum.

Þessar tvær myndir voru teknar í Maí á síðasta ári.

Kristján Ingvars:

--- Quote from: crown victoria on March 13, 2009, 21:36:11 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on March 13, 2009, 18:54:51 ---Mynd 1 og 3 er ekki sami bíllinn..

--- End quote ---

með fullri kurteisi! Hvað hefurðu fyrir þér í því?  :roll: ég tók það fram að ég væri að tala um gyllta bílinn (70) þegar ég sagði að mynd eitt og þrjú væri sá sami...

--- End quote ---

Já þú átt við það, hefði átt að lesa aðeins betur ég las bara 1. og 3. myndin en ekki 1. og 3. af gyllta  :D sorry  :smt039

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version