jæja. ég kunni ekkert á þetta cardomain system um daginn og hinn þráðurinn var kominn í einhverja vitleysu fannst mér. svo ég geri bara nyjann..
eins og þið vitið þá er þetta Ford Mustang GT convertible árgerð 1994/5/6
allavegana skráður árgerð 1996.
225hp orginal. en einhver laug að mér að hann ætti að vera skila einhverjum 300hp hvort það sé eitthvað til í því veit ég ekki
anyways.
þá keypti ég hann klesstað að aftan og smá að framan.. ég rétti hann til að framan svo ég gæti sett á hann orginal stefnuljósið hægra megin að framan, rétti skékkjuna í frammstuðaranum, og setti lika orginal stefnuljós á hann vinstra megin að framan svo að hann sé í stíl að framan
ég keypti í hann eitthvað að varahlutum.. semsagt skottlok, spoiler, bitan undir stuðarann að aftan. afturstuðara og bæði afturljósin
bíllinn átti að fara í viðgerð í dag. en það frestast til morgun.. þannig er það nu bara..
ég prufaði að tilla honum saman og koma á hann ljósum að aftan. þó svo að það séu bara perurnar en ekkert gler.. (verð að sjást vel)
því ekki vil ég að það sé dundrað aftan á hann aftur þó að það hafi ekki munað miklu á föstudaginn
herna eru myndir í réttri röð. frá því að við skötuhjúgin fengum hann fyrir 2vikum og þartil í dag..
njótið vel.
mbk Fannar D.
svona var hann að aftan
(dimmar myndir)
svona var hann að framan
en nuna er hann einhvernvegin svona
aðeins skárri allavegana.
og unnusta mín gerir hann ekki verri
svo reif ég brotin af afturljósinu úr. og tók spoilerinn af honum
og herna er ein mynd af varðhundinum okkar Ewu
hann heitir Lúsifer
og her er ein af konuni
hun fer bílnum geðveikt vel
það sem er augljóslega buið að gera fyrir bilinn er að setja í hann hvíta mæla. sem er mjög töff.
Svo er hann kominn með flækjur og einnig var mér sagt að hann væri kominn með heitari ása.
en ég hef ekki kannað hvort það sé eitthvað til í því
en herna er mynd ofan úr huddinu
Mjöööööög skítugt
svo dundið í hádeginu í dag
svo koma myndir þegar afturbrettið er farið að lykjast afturbretti og ljosið farið að passa á hann