Kvartmílan > Ford

Red killer

<< < (3/4) > >>

Kristján Skjóldal:
já þetta plus dæmi er forveri loftpúða he he he :D

Gummari:
þennan væri réttast að gera upp og leyfa að halda caracternum ekki breyta neinu, mikil vinna lögð í hann og væri gaman að sjá hann á rúntinum. krydd í flóruna sem er stundum einsleit   \:D/

cecar:
Ef ég man rétt þá var þetta víst vígalegur bíll sem eigandinn smíðaði upp og var virkilega töff, minnir að það hafi átt að vera útskornir speiglar og alles í skottinu. Síðan einn daginn stóð startarinn á sér og hann stóð úti í ábyggilega 15-20 ár og var orðin svo riðgaður að pústið datt undan honum, mér var sagt að eigandin geimi hann í hlöðu núna og ætli að gera hann upp :-k
Þessi sami maður á Cadilac gamlan sem varð rafmagnslaus í miðju bílastæðinu heima hjá honum og ég veit ekki betur en hann standi þar en hálf fyrir ennþá núna örugglega 15 árum seinna og allur orðin í mosa.
Mig minnir að þetta sé svona en það má vel vera að ég sé að fara með rangt mál.

Kristján Ingvars:
Já flott að láta bílinn grotna niður útaf biluðum startara, sá er duglegur að gera við  :lol:

crown victoria:
Jæja ég fékk allavega að heyra söguna  \:D/ en já fyndið að vera búinn að græja bílinn svona og nenna svo ekki að skipta um startara  :lol: eeeen við skulum nú vona að hann vakni hress einn daginn og geri eitthvað í þessum kagga  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version