Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Suzuki Alto SS80
Halldór H.:
Heryrðu bara í kallinum sem á heima þarna beint á móti planinu þar sem kerran var. Hann á kerruna enn og á eða átti
líka annan svona bíl í heilulagi.
SceneQueen:
--- Quote from: Halldór H 935 on March 08, 2009, 10:40:41 ---Heryrðu bara í kallinum sem á heima þarna beint á móti planinu þar sem kerran var. Hann á kerruna enn og á eða átti
líka annan svona bíl í heilulagi.
--- End quote ---
Takk fyrir, geri það
kallispeed:
--- Quote from: Öddi105 on March 07, 2009, 20:58:18 ---Það var svona brúnn Suzuki Alto árg cirka 81 númerislaus í innbænum á akureyri í byrjun 90, Síðast þegar ég sá hann var búið að gera kerru úr honum (Skera hann í tvennt), Veit einhver hvað varð um hann ?
Hann er svona eins og þessi:
--- End quote ---
ja hérna , maður lifandi , það er ekki öll vitleysan eins , hehe ....... :mrgreen:
Serious:
Æjá þessir Alto ss80 eru alltaf eitthvað svo krúttlegir bílar og bara bísna góðir í akstri miðað við stærð og svo eiddu þeir nánast engu það væri gott að eiga einn svona í kreppunni
Nonni:
Þetta voru snilldarbílar :lol:, ég og bróðir minn fórum á svona grip ófæran veg en litla skrípið flaut á snjónum. Þegar við festum hann fyrir rest þá fórum við út og lyftum honum til og héldum svo áfram. Væri alveg til í að eiga einn svona í safninu :)
kv. Jón H.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version