Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
super bee
Moli:
--- Quote from: íbbiM on March 15, 2009, 19:43:54 ---þótt að það sé skiljanlegt að menn taki besta boði þá þýðir ekkert að vera bögga menn fyrir að gráta það að svona bílar fari, þetta er i.m.o einhver flottasti bíll landinu, og ég hef verið mikið fan þessa bíls í mörg ár. og auðvitað finnst mér synd ef hann fer svo úr landi, mér kemur ekkert við af hverju eða hvað fékkst fyrir hann. ég græt bara missirinn af bílnum úr flotanum.
--- End quote ---
Vel orðað, og ég er mikið sammála. 8-)
Kristján Ingvars:
Ég skil hvað þú ert að fara en það er fávísi að segja setningu eins og þessa, lélegt af þér að selja hann út.
Það sem er lélegt og jafnframt leiðinlegt er það að enginn skuli hafa getað keypt hann hérna heima, og ég er sammála því að það er leiðinlegt að sjá á eftir þessum bílum úr landi en að því sögðu þá er bara gott mál að hann nái að selja hann einhverjum, sama hvar hann er búsettur 8-)
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: jkh on March 15, 2009, 12:37:42 ---Fer trúlega til Noregs í vikunni
--- End quote ---
Endilega taktu nóg af myndum af honum fyrir okkur. Þetta er fallegur bíll og það er alltaf gaman að horfa á fallegar myndir þó svo bíllinn fari úr landi.
jkh:
Já það er leiðinlegt að bílinn fari úr landi því hann á langa sögu hér á landi,í 14ár í minni fjölskyldu
Mynd af Jónasi syni mínum 1995 síðan 2009 eða 14 árum síðar.
Ramcharger:
Mér skilst að þessir eðalvagnar hafi komið fáir með hvítri innréttingu eins og þessi.
Eða er það ekki rétt hjá mér :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version