Kvartmílan > Aðstoð

Casting númer á Oldsmobile

(1/2) > >>

snipalip:
Ég er með Oldsmobile mótor sem á að vera 350 big block, getur einhver sagt mér hvar ég finn á honum númerið.

Ég fann eitt númer á honum, staðsett vinstrameginn við kveikjuna,  sem leit einhvernveginn svona út:     10   ( eða LO)
                                                                                                                                           283

Veit einhver hvað það merkir?

Ramcharger:
Það er ekkert sem heitir Small eða big block Olds :mrgreen:

Bara svo þú vitir :wink:

cv 327:
Þú átt að sjá vélanúmerið framan á og ofan á blokkinni, til hliðar við olíuáfyllingar-stútinn. (stéttin ofan á Tímagírnum).
Ef þú finnur númerið, þá get ég flett upp fyrir þig upplýsingum.

snipalip:

--- Quote from: cv 327 on February 27, 2009, 09:52:49 ---Þú átt að sjá vélanúmerið framan á og ofan á blokkinni, til hliðar við olíuáfyllingar-stútinn. (stéttin ofan á Tímagírnum).
Ef þú finnur númerið, þá get ég flett upp fyrir þig upplýsingum.

--- End quote ---

Ok. takk fyrir það. Ég fann númerið og þar stóð: 395558 og svo stórt 2 aðeins til hliðar.

snipalip:
Fann þetta einhverstaðar : "395558 2 is a 68-76 350 block" en langar að fá meiri upplýsingar.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version