Kvartmílan > Hlekkir
sóðalega svöl cuda
Serious:
Sammála ekki flott
Kristján Ingvars:
Nei auðvitað ekki, hún er ekki orginal þessi og ekki á réttu felgunum er það :lol:
Contarinn:
Strákar mínir, það er komið 2009 þannig að menn verða nú að fara að opna augun og koma sér útúr einfeldningsháttunum. O:)
Mér finnst þessi svarta geggjuð. Og djöfull held ég að hún höndli vel. :wink:
P.S. Ég er alinn upp við það að gamalt sé það eina sem blívar, en ég sá ljósið......Þó að gamli hátturinn standi fyrir sínu, þá er hitt þarna líka. :wink:
Dodge:
Báðar geggjaðar!
Það fer þeim lumskt vel að vera svartar
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Contarinn on February 17, 2009, 18:46:59 ---Strákar mínir, það er komið 2009 þannig að menn verða nú að fara að opna augun og koma sér útúr einfeldningsháttunum. O:)
Mér finnst þessi svarta geggjuð. Og djöfull held ég að hún höndli vel. :wink:
P.S. Ég er alinn upp við það að gamalt sé það eina sem blívar, en ég sá ljósið......Þó að gamli hátturinn standi fyrir sínu, þá er hitt þarna líka. :wink:
--- End quote ---
Einmitt, þetta er ekkert smá þreytandi að menn sjái ekkert annað en það look sem bílar höfðu þegar þeir komu úr verksmiðjunni, eins og þú segir Sigurjón, menn verða bara að fara að opna augun fyrir öðru en því sem er orginal 8-)
Og já, það er árið 2009 í dag, ekki 1970 og svona er menningin einfaldlega í dag! :D Sem betur fer..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version