Kvartmílan > Hlekkir
sóðalega svöl cuda
Serious:
--- Quote from: Kristján Ingvars on February 15, 2009, 18:51:22 ---Shiiiitt hvað þessi er þroskaheft flott... :shock:
--- End quote ---
Ég skil ekki hvað mönnum gengur til að reyna að gera ljótan Camaro úr Cudu ef menn vilja ljótan Camaro eiga þeir að kaupa einn slíkan en ekki að eiðileggja Cudu til að eignast þannig bíl en það versta við þennan er þessi BMW druslu mótor sem var settur í hann. 6cyl M5 turbo. =;
ljotikall:
hvad ertu ad bulla?
Dodge:
Ég held það sé best að komast ekkert að því hvað er að hringla í þessum haus.... :lol:
ljotikall:
það er kannski rett stebbi :lol:
Serious:
--- Quote from: Serious on February 18, 2009, 00:58:01 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on February 15, 2009, 18:51:22 ---Shiiiitt hvað þessi er þroskaheft flott... :shock:
--- End quote ---
Ég skil ekki hvað mönnum gengur til að reyna að gera ljótan Camaro úr Cudu ef menn vilja ljótan Camaro eiga þeir að kaupa einn slíkan en ekki að eiðileggja Cudu til að eignast þannig bíl en það versta við þennan er þessi BMW druslu mótor sem var settur í hann. 6cyl M5 turbo. =;
--- End quote ---
þarna er skyringin á bullinu í mér varðandi Cuduna sem Kristján setti myndina af sami bíll. lesa alla leið frá byrjun til enda þá skiljið þið mig kanski. :lol:
Auk þess kipti Stjáni svo hressilega í bílinn hjá mér uppá Mýrum að það hringlar enn í hausnum á mér
http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=1170068
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version