Kvartmílan > Ford
302cc vél ofaní bronco II
(1/1)
OddurB:
Sælir !
Ég er mikið búinn að vera að vellta því fyrir mér hvort að ég ætti að setja 302 cid úr econoline
í Bronco II sem er með 2.9L inspýtingu, beinskiptur með T5 kassa árg 86
Ég sá eitthvað um þetta á netinu að 302 vélin væri oft sett í bronco II og til væru allar græjur í verkið,
t.d milliplata sem fer á t5 skiptinguna og passar við 302. Og mótorpúðar, sérsmíðuð olíupanna sem passar fyrir grindina,
einnig flækjur og dót.
En spurningin er, er mjög erfitt að gera þetta, eða er þetta peace of cake. Hvað þarf ég að vita og er eitthvað sem að ég þarf
að hafa í huga, þarf ég t.d að skipta um tölvu í bronconum, þarf ég að fá mér öflugri bensíndælu o.s.f.v ?
Ég hef ágætis reynslu við bíla, hef alltaf getað skipt um allt sjálfur og er mjög laghenntur og verð með 2 aðstoðarmenn sem
hafa einnig góða reynslu.
Mig vanntar eins mikið af upplýsingum um þetta og hægt er. Allt hjálpar
Kv : Oddur
sveri:
blessaður. Þetta er svolítið mál. það þarf annað hvort að lemja kvalbakin til eða skera úr honum til að hún sleppi niður. En þetta hefur verið gert oftar en 1x og oftar en 2x. Mitt ráð er bara að nota 302 og annað hvort NP 435 gírkassa eða c4-6 ssk. Vera ekkert að tengja þetta við t5 ef þu getur sleppt því. Tölvuna þarftu ekkert að spá í ef þetta er blöndungsmotor sem u ætlar að setja í. OG þu ÞARFT að skipta út fjöðrunarbúnaði að framan ef þu ætlar að vera með 8cyl motor. Þetta klafa drasl er gersamlega bráð ónýtt og lítið mál að brjóta þetta með 2.9 motor og hvað þá 8cyl. Ég get gefið þer flestar þær upplýsingar sem þarf ef að þu segir mer bara hvað þu þarft að vita. (á svona bronco II með 351w)
kv Sverrir k
8665016
juddi:
Það væri ekkert af því að nota kassan ef það væri T5 en þetta er öruglega 5-speed Mitsubishi eða 5-speed Toyo Kogyo sem er ekki nógu sterkur
OddurB:
Sælir !
Það er T5 í honum sem er manual, ég las um að það ætti alveg að vera solid og já ég vissi þetta með hvalbakinn, hægt að skera úr eða berja rækilega til.
Leiðréttið mig ef að ég er að fara með rangt mál, en ég er búinn að búa til lista yfir hluti sem mig vanntar og hef fundið á www.jamesduff.com og www.broncograveyard.com
Mótorpúðar, flækjur sem passa og þarf ekki að skera úr grindinni, ný panna eða dual sump pan, stærri vatnskassi og rafmagnsvifta á hann,milliplatan sem fer uppá T5, oil filter relocator M/ 90° beygju......
hér eru hellings upplýsingar
http://www.jamesduff.com/broncoII/v8conversion.html
Og svo er ég búinn að pannta 2 bækur um hvernig þetta er gert frá A-Ö
En það væri frábært að fá að vera í bandi við ykkur meðan á þessu stendur og þessi ráð eru bara gull í mínum augum
Takk innilega .
Kv : Oddur
70 olds JR.:
þessi náungi tók 302 vél úr bronco II og mun örugglega selja hana ódýrt með gírkassa og millikassa
S:6900475 samson bjarni
Navigation
[0] Message Index
Go to full version