Kvartmílan > Evrópskt

Bjalla

<< < (4/6) > >>

Kristján Skjóldal:
volvo b 20 vél 2 blöduga volvo kassi IH 800 grind  og hásingar skráður á 33" kemst 36" létt undir veit ekki hve þungur er en ekki mikið billin er buinn að vera skoðaður svona og númer liggja inni og hann keyrir en þarf að riðbæta og nostra við smá  :D

Viddi G:
þú selur þetta ekki drengur, gerir hana flotta og heldur bjöllu lúkkinu og setur hana á 36" og þá ertu klár í hvað sem er.
Eg á eitthvað af brettatæjum, held að það seu allavega 2 frambretti sem eru mjög góð, annars man eg ekki alveg hvað eg á eftir að þessu dóti.

Kristján Skjóldal:
já kondu með þessi bretti ég verð að skoða þaug og kaupa :D

Viddi G:
já þegar eg fer næst á dalvík þá næ eg í þau því þau eru þar.

crown victoria:

--- Quote from: gummikei on February 16, 2009, 21:01:55 ---þessa bjöllu átti ég nú einusinni, geðveik loftklæðning, geislaspilarinn í hanskahólfinu og tala nú ekki um fjarstýrðu samlæsingarnar og þjófavörnina sem var í raun bara ljósapera sem blikkaði inní bíl og security límmiðar í gluggunum,

er þetta ekki annars BX-777?



--- End quote ---



heyrðu þetta passar hehe nema að ég hef ekkert skoðað þetta með samlæsingarnar ég var einhverntímann búinn að heyra þetta en hef ekkert skoðað það og fékk bara einn lykil með henni  :roll: en geislaspilari í hanskahólfinu og security límmiðar passa og svo eru þetta nú pottþétt eina loftklæðningin sem er svona  :lol: en hvenær áttir þú hana? og áttu myndir  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version