Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Eigandaferill
Gulag:
með fullri virðingu, þá hef ég átt alla af þessum bílum á þessu lista, og þetta voru allt skelfilegir bílar,
einna verstur var 105 Skódinn, hann var svo máttlaus að ég átti bágt með að trúa því, (nýr bíll)
cecar:
--- Quote from: Gulag on February 11, 2009, 22:41:24 ---með fullri virðingu, þá hef ég átt alla af þessum bílum á þessu lista, og þetta voru allt skelfilegir bílar,
einna verstur var 105 Skódinn, hann var svo máttlaus að ég átti bágt með að trúa því, (nýr bíll)
--- End quote ---
Og með fullri virðingu þá er ég glaður að einhver sé að varðveita þá :D
Serious:
Ég er þér innilega sammála Frank þetta eru nefnilega líka bílar og það á að varðveita þá ekki síður en hina sem eru eftirsóttari .
Öddi105 það er gott að þú hafir áhuga á að varðveita Skoda bílana og fleyra einhver þarf að gera það 8-)
SceneQueen:
--- Quote from: Serious on February 12, 2009, 11:53:31 ---Ég er þér innilega sammála Frank þetta eru nefnilega líka bílar og það á að varðveita þá ekki síður en hina sem eru eftirsóttari .
Öddi105 það er gott að þú hafir áhuga á að varðveita Skoda bílana og fleyra einhver þarf að gera það 8-)
--- End quote ---
þakka þér, ég er ánægður að geta varðveitt einhverja bíla sem eru ekkert svo algengir, báðir Skodarnir eru í mjög góðu ástandi og því er ég ánægður að geta bjargað þeim.
kallispeed:
bull ... :mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version