Kvartmílan > Ford

Vélarnúmer

(1/2) > >>

BB429:
Jæja Moli og co.

C8VE-F
8E6W
84142403
DIF
6027

Hvað lesið þið út úr þessum númerum?

Biggi

Moli:
Sæll Mr. Falcon!  8-)

Sé að C8VE-F er:

C8= 1968 steypugerð blokk
F= Steypuafbrigði (fann ekki í fljótheitum hvað F stendur fyrir)
V= Kemur úr Lincoln milli 1961-1981
E= Engine

8E6W er eitthvað loðið ef þetta er dagsetningin á bak við startarann.
Ef þetta er rétt er hún steypt 6. Maí 1968

8= 1968
E= May
6= 6
W= (kem ekki alveg fyrir mig hvað þetta gæti verið)

Svo er ég ekki alveg að kveikja á þessum númerum, gæti hjálpað að sjá eða vita hvar þau eru staðsett:

84142403
DIF
6027

Annars notast ég við þessar síður til að lesa frekar út úr þessum númerum..  :wink:
http://www.classicmustang.com/decoding_part_numbers.htm
http://www.mustangtek.com/FordDecode.html

BB429:
Sæll Mr. GTO,

Og takk fyrir svarið.

Ég stóð í þeirri meiningu að þessi kæmi úr '68 Thunderbird en ekki Lincoln en hvað veit maður :???: 
Það eru engin númer á bak við startarann (tók allt niður úr hillunni og það voru engin númer á bak við hann), en þessi númer sem ég fann eru stimpluð framan á blokkina hægra megin efst 8E6W og reyndar 8Y142403 sem ég hélt að gæti verið VIN (serial) númerið á bílnum.
DIF mun þýða Dearborn Iron Foundry sem steypir blokkina og er aftast á blokkinni.  6027 er sennilega 8D27 eða BD27 og er í "lifter valley" og ég hef ekki grænan grun um hvað það þýðir.

Biggi, sjóndapur og gleyminn
 

Moli:

--- Quote from: BB429 on February 09, 2009, 23:43:10 ---Sæll Mr. GTO,

Og takk fyrir svarið.

Ég stóð í þeirri meiningu að þessi kæmi úr '68 Thunderbird en ekki Lincoln en hvað veit maður :???: 
Það eru engin númer á bak við startarann (tók allt niður úr hillunni og það voru engin númer á bak við hann), en þessi númer sem ég fann eru stimpluð framan á blokkina hægra megin efst 8E6W og reyndar 8Y142403 sem ég hélt að gæti verið VIN (serial) númerið á bílnum.
DIF mun þýða Dearborn Iron Foundry sem steypir blokkina og er aftast á blokkinni.  6027 er sennilega 8D27 eða BD27 og er í "lifter valley" og ég hef ekki grænan grun um hvað það þýðir.

Biggi, sjóndapur og gleyminn
 

--- End quote ---
Sælir,

Hef ekki skoðað mikið BBF, en stóð í þeirri meiningu að númerin væru á svipuðum stöðum og á SBF.

Þetta með að þetta sé úr Lincoln sá ég á http://www.classicmustang.com/decoding_part_numbers.htm í töflu nr.1, annars þori ég ekki að sverja fyrir það.

Þetta "8Y142403" er mjög líklega hluti úr VIN# númerinu, þar sem "8" stendur fyrir árgerðinni, 1968, ekki viss með Y en gæti staðið fyrir verksmiðjunni þar sem bíllinn er settur saman (var þannig á '70 BOSS-inum mínum, "T" fyrir Metutchen). Síðustu 6 stafirnir, þ.e. "142403" eru síðustu 6 í VIN# bílsins.

6027 gæti mjög líklega verið 8D27, þar sem það stendur fyrir að blokkinn sé steypt, 27. Apríl 1968, (8=1968, D=Apríl, 27=27. dagur)

BB429:
Orginal 429 Thunderjet 4V 360hp, "það var sagt mér" að hún kæmi úr Thunderbird
 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version