Kvartmílan > Chrysler

'71 cuda 440-6 pack

<< < (2/5) > >>

Kristján Ingvars:
Hér er ein fullvaxin  =D>

Moli:

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 20:41:06 ---Hér er ein fullvaxin  =D>



--- End quote ---

Finnst þér þetta flott?  :-# Þetta finnst mér t.d. skelfilegt, búið að ofgera þessu um helling. Sem betur fer er smekkur manna misjafn annars væri allt eins.

Andrés G:

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 20:41:06 ---Hér er ein fullvaxin  =D>



--- End quote ---

þetta er viðbjóður :-&

motors:
Þetta er ógeðslegt langt yfir strikið,svona gerir maður bara ekki við annars fallega bíla,risafelgur og slamma þetta svona mikið passar ekki,og rally sport felgurnar eru ekki ljótar,þetta er bara mín skoðun. :-k

Serious:

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 20:09:15 ---
--- Quote from: Moli on February 09, 2009, 20:02:50 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 19:59:18 ---Bíllinn er allur hinn myndarlegasti en skóbúnaðurinn er alveg grútmyglaður   :-({|=

--- End quote ---

Hvað ertu að segja maður, þetta eru original Chrysler Rally Sport felgur! Fátt sem fer þeim betur en einmitt þessar felgur!
Ekki reyna halda því fram að þeir séu flottir á einhverjum 17" felgum eða stærri.

--- End quote ---

Já ó, þá eru þær einmitt alveg geðveikar..

En jú ég ætla einmitt að halda því fram orginal eða ekki, þá eru þessar felgur bara ljótar  8-)

Persónulega finnst mér einfaldlega flottara að sjá bíla á almennilegum felgum  :D

--- End quote ---

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 20:41:06 ---Hér er ein fullvaxin  =D>



--- End quote ---



Æji Kristján þú ert svo heftur , ertu virkilega að reyna að telja okkur trú um að þér þyki þessi rauði fallegur   :shock: ógeðslegir hlunkar undir þessu sem einhverjir halda fram að séu felgur og smá gummímálning hringinn og drullu slammað í götuna  [-X  og þú segist vilja sjá bíla á allmennilegum felgum skoðaðu þann bláa hann er nefnilega á almennilegum felgum sem passa bílnum en ekki einhverju 17-20 tommu drasli  [-(

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version