Kvartmílan > Chrysler

'71 cuda 440-6 pack

<< < (4/5) > >>

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Dodge on February 11, 2009, 13:03:25 ---Þessi bláa er geggjuð, og að sjálfsögðu fara felgurnar honum vel, enda var chrysler gamli enginn vitleysingur..

hin er bjánaleg, á ljótum felgum, búið að eyðileggja boddýlínurnar, og eftir allt sem chrysler gamli lagði á sig til að búa til falleg hurðarhandföng þá eru þau bara tekin af og sett ekkert í staðinn... og svo í þokkabót þá höndlar þessi bíll ekki shitt miðað við þau video sem maður hefur séð af honum... so its all for nothing...



--- End quote ---

Flott að hafa engin handföng, remote poppers  8-)

Og orginal rally sport vei.. Ég er ekki að segja að þær séu flottar undir rauðu, en þessar undir bláu eru bara álíka ljótar.

Þetta er mín skoðun  :D

jeepson:

--- Quote from: Dodge on February 11, 2009, 13:03:25 ---Þessi bláa er geggjuð, og að sjálfsögðu fara felgurnar honum vel, enda var chrysler gamli enginn vitleysingur..

hin er bjánaleg, á ljótum felgum, búið að eyðileggja boddýlínurnar, og eftir allt sem chrysler gamli lagði á sig til að búa til falleg hurðarhandföng þá eru þau bara tekin af og sett ekkert í staðinn... og svo í þokkabót þá höndlar þessi bíll ekki shitt miðað við þau video sem maður hefur séð af honum... so its all for nothing...



--- End quote ---

Ég er sammál þér dodge. en það væri samt gaman að sjá hann á cragar ss felgum. strákar. þið verðið nú að viðurkenna að það væri flott. allavega fynst mér það. en bíllinn er ekkert síðri á þessum orginal felgum. einhvernvegin fynst mér bara cragar ss felgur fara öllum svona gömlum bílum. sama hvort að það sé cuda, challanger, duster, nova, camaro eða hvað sem er. Sennilega fáir sem eru sammála mér í því. en eins og moli segir hér. sem beturfer er smekkur manna misjafn. Og við skulum nú bara virða það :D

Kristján Ingvars:
Nei þetta er alveg rétt hjá þér, Cragar S/S eru geggjaðar felgur og fara langflestum bílum mjög vel  8-)

jeepson:

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 11, 2009, 22:53:19 ---Nei þetta er alveg rétt hjá þér, Cragar S/S eru geggjaðar felgur og fara langflestum bílum mjög vel  8-)

--- End quote ---

já er það ekki 8-)

Ramcharger:
Talandi um felgur, þá komst ég yfir Rocket krómfelgur undir novuna sem ég átti.
þetta var "85 og þær voru 14x7.

Man einhver eftir þessari tegund :?:

Skilst að tómstundarhúsið hafi á sínum tíma selt þær.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version