Kvartmílan > Chrysler

'71 cuda 440-6 pack

<< < (3/5) > >>

Kristján Ingvars:
Hehe djöfull er gaman að þessu  :D Neinei ég viðurkenni það að þessar eru djöfull ýktar en hann væri flottur á póleruðum alvöru felgum  8-)

Bíllinn finnst mér samt djöfull flottur..  8-)

Jonni þú skalt ekki fara yfir strikið, nei ég er ekki heftur. Prufað þú nú að líta í eigin barm greyið mitt og sjáum hver er heftur.

Ég held það þurfi nú engan stjarneðlisfræðing til að sjá það  :-"

Serious:

--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 22:16:09 ---Hehe djöfull er gaman að þessu  :D Neinei ég viðurkenni það að þessar eru djöfull ýktar en hann væri flottur á póleruðum alvöru felgum  8-)

Bíllinn finnst mér samt djöfull flottur..  8-)

Jonni þú skalt ekki fara yfir strikið, nei ég er ekki heftur. Prufað þú nú að líta í eigin barm greyið mitt og sjáum hver er heftur.

Ég held það þurfi nú engan stjarneðlisfræðing til að sjá það  :-"

--- End quote ---



Snerti ég viðkvæman streng þarna vinur  :-({|=

þessi blái er svaka flottur en er ekki verðið heldur hátt á honum .
buy it now price:  US $169,000.00  =  kr 18.965.180


Geir-H:
Svona bílar kosta

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on February 09, 2009, 23:54:44 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on February 09, 2009, 22:16:09 ---Hehe djöfull er gaman að þessu  :D Neinei ég viðurkenni það að þessar eru djöfull ýktar en hann væri flottur á póleruðum alvöru felgum  8-)

Bíllinn finnst mér samt djöfull flottur..  8-)

Jonni þú skalt ekki fara yfir strikið, nei ég er ekki heftur. Prufað þú nú að líta í eigin barm greyið mitt og sjáum hver er heftur.

Ég held það þurfi nú engan stjarneðlisfræðing til að sjá það  :-"

--- End quote ---



Snerti ég viðkvæman streng þarna vinur  :-({|=

þessi blái er svaka flottur en er ekki verðið heldur hátt á honum .
buy it now price:  US $169,000.00  =  kr 18.965.180




--- End quote ---

Nei ekkert sérstaklega, þú skalt bara fara að gá að þér.

Dodge:
Þessi bláa er geggjuð, og að sjálfsögðu fara felgurnar honum vel, enda var chrysler gamli enginn vitleysingur..

hin er bjánaleg, á ljótum felgum, búið að eyðileggja boddýlínurnar, og eftir allt sem chrysler gamli lagði á sig til að búa til falleg hurðarhandföng þá eru þau bara tekin af og sett ekkert í staðinn... og svo í þokkabót þá höndlar þessi bíll ekki shitt miðað við þau video sem maður hefur séð af honum... so its all for nothing...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version