Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
96 Impala SS
Kristján Ingvars:
--- Quote from: wannabeGM on February 10, 2009, 19:01:58 ---Mér hefur fundist þessir bílar nokkuð sexy en þeir eldri eru fallegri, ég er alls ekkert frá því að hafa séð svona ss impölu á hlíðarveginum í kópavogi fyrir nokkrum árum þar sem hárgreiðslustofan er, skáholt á móti húsi þar sem stóð ´6? mustang rauður sú impala var dökkgræn svona nánast svört,
Annars finnst mér helvíti lélegt af General Motors að hafa hætt að framleiða capriceinn 1996 (sama boddy og impala ss) og með því gefa ford markaðinn fyrir lögreglubílunum og leigubílunum.
--- End quote ---
Nákvæmlega, GM tapaði verulega á þessum breytingum, lögreglan er náttúrulega þvílíkt sver biti. Algjört rugl að breyta bílunum svona, þeir vilja ekki sjá Impöluna þarna úti í lögreglunni [-( Það er að vísu eitthvað um þessar 6cyl blásara Impölur en mest af Crown Victoria ](*,)
íbbiM:
ég skil nú bara ósköp vel að GM hafi hætt að framleiða þetta, skoðaði svona caprice og þvílíkur brandari, mætti halda að þeir hafi dustað af gömlum teikningum frá 70's áðeins sjænað hornin af honum,
varðandi nýju bílana,
CTS-V er nú alveg mögnum græja,
ég á nú charger R/T hemi, og myndi ekkii mæla með svona bíl við neinn..,
Kristján Ingvars:
--- Quote from: íbbiM on February 12, 2009, 15:27:41 ---ég skil nú bara ósköp vel að GM hafi hætt að framleiða þetta, skoðaði svona caprice og þvílíkur brandari, mætti halda að þeir hafi dustað af gömlum teikningum frá 70's áðeins sjænað hornin af honum,
varðandi nýju bílana,
CTS-V er nú alveg mögnum græja,
ég á nú charger R/T hemi, og myndi ekkii mæla með svona bíl við neinn..,
--- End quote ---
Það var einmitt það sem þeir gerðu 8-) Þeir fengu einn gamlan jálk sem vann fyrir þá mörgum árum áður til að teikna fyrir sig bíl og útkoman bara geðveik :smt023
Serious:
Já menn hafa ýmsar skoðanir varðandi útlit á þessum Impala mér persónulega finnst hann fallegur eins og reyndar flestir af þeim eldri þó sérstaklega bílanir frá því fyrir 70 t.d. bíllinn þinn Kristján er af mjög fallegri árgerð.
Strákar það er sennilega endalaust hægt að rífast um útlit bíla en við veðum að lokum að samþyggja það að eigandi viðkomandi bíls er jú að gera hann eins og hann vill hvort sem okkur líkar eða ekki 8-)
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on February 13, 2009, 19:27:19 ---Já menn hafa ýmsar skoðanir varðandi útlit á þessum Impala mér persónulega finnst hann fallegur eins og reyndar flestir af þeim eldri þó sérstaklega bílanir frá því fyrir 70 t.d. bíllinn þinn Kristján er af mjög fallegri árgerð.
Strákar það er sennilega endalaust hægt að rífast um útlit bíla en við veðum að lokum að samþyggja það að eigandi viðkomandi bíls er jú að gera hann eins og hann vill hvort sem okkur líkar eða ekki 8-)
--- End quote ---
:smt023
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version