Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

SS.Nova

<< < (57/61) > >>

Brynjar Nova:

--- Quote from: tommi3520 on March 07, 2010, 17:22:18 ---Flott vinna og virkilega fallegur bíll!

--- End quote ---

Takk fyrir það  :wink:

Kristján Ingvars:
Það hefði verið hrikalega ljótt að hafa stuðarana svarta, en djöfull andskoti er hún flott núna!!  8-) Þú ert bara snillingur  =D>

Brynjar Nova:

--- Quote from: Kristján Ingvars on March 07, 2010, 21:10:13 ---Það hefði verið hrikalega ljótt að hafa stuðarana svarta, en djöfull andskoti er hún flott núna!!  8-) Þú ert bara snillingur  =D>

--- End quote ---

8-)

Dóri.:
Mikið djöööö er hún svöl  :twisted: Man eftir henni þegar Grétar átti hana og hún var á Hringbrautinni í Hfj ég labbaði oft framhjá og stoppaði alltaf og dáðist að henni. Og enn þann dag í dag langar mig í Novu. Á pott þétt eftir að fjárfesta í einni við tækifæri :)

Til lukku með flotta græju  \:D/ \:D/

Kv
Dóri G. :twisted: :twisted:

Brynjar Nova:

--- Quote from: Dóri. on March 16, 2010, 21:22:15 ---Mikið djöööö er hún svöl  :twisted: Man eftir henni þegar Grétar átti hana og hún var á Hringbrautinni í Hfj ég labbaði oft framhjá og stoppaði alltaf og dáðist að henni. Og enn þann dag í dag langar mig í Novu. Á pott þétt eftir að fjárfesta í einni við tækifæri :)

Til lukku með flotta græju  \:D/ \:D/

Kv
Dóri G. :twisted: :twisted:

--- End quote ---

:smt023  8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version