Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnisdagatal 2009???????
Moli:
--- Quote from: TONI on February 19, 2009, 23:40:28 ---Enginn, bara þarf grænt ljós á það verði að veruleika ef menn/konur fáist til verkssins.
--- End quote ---
Toni, það er búið að segja það að KK er til í að gefa grænt ljós á þetta ef aðilar fást til verksins, þar með talinn þú, þegar það er klárt er hægt að setja þetta á dagskrá! :wink:
Jón Þór Bjarnason:
Anton ég mæli með að þú komir á fund næsta miðvikudagskvöld.
Öll stjórnin verður þar samankomin og þá geturðu fengið þér kaffibolla og rökrætt við stjórn.
Það eru 7 keppnir skráðar á keppnisdagatalið okkar en það þarf aðeins að halda 5 keppnir til íslandsmeistara.
Þetta gefur okkur möguleika á að halda 2 aukakeppnir sem við getum ráðstafað.
Mér finnst mjög slæmt af þér að vera skammast í stjórn á opnu spjalli og vænti þess að þú komir á félagsfund þar sem þú færð allar upplýsingar beint í æð.
TONI:
Þarna kom sú staðfesting sem vantaði, að stjórnin hafi ákveðið að það meigi halda sandspyrnu burt séð frá því að það sé ekki á dagatalinu. Þá þarf ekki að rökræða neitt heldur að fá menn til verksins og hefjast handa. Þá er bara lag hjá stjórn KK að auglýsa eftir mönnum/konum sem vilja taka þetta að sér og velja þá sem stjórnin telur líklega til verksins þá helst fyrir miðvikudaginn svo það fólk geti mætt til skrafs og ráðagerða með stjórninni, finna dag svo að sem mest vinna verði að baki þegar að þessu kemur. Þó svo að ég sé tilbúinn að ganga í þetta eru tryggilega fleiri og eina vitið að stjórnin velji sér fólk til samstarfs. Hvet stjórnina til að auglýsa eftir fólki svo að rétt verði að öllu staðið og allir hafi jafna möguleika í þessum efnum.
Racer:
vandamál við þetta áhugamál er að erfitt er að fá starfsfólk til að hjálpa hvort sem það er í stjórn , keppnishald eða mæta á vinnudag.
fólk lofar að mæta og svo koma of fáir.
búið að vera í 10+ ár að það sé erfitt að fá fólk og í ansi mörg ár hefur þetta lent á of fáum og tel að í 9 ár hafa nánast allar keppnir verið keyrðar með of fáa í staff.
man þegar ég byrjaði að hjálpa þegar ég kom inní þennan klúbb að það lá við að keppnir yrðu ekki keyrðar útaf því enginn nennti að hjálpa.
ég mætti með tvo félaga og oft vorum við þrír einu sem mættu fyrir utan stjórn
TONI:
Láta styrktaraðilann skaffa starfsfólkið að því marki sem þarf, það er eina vitið og skilvirkast, leysir mikinn vanda og álag á KK að vita að þetta sé ekki á þeirra snærum, menn/konur hafa margt annað að hugsa um en hvort allir séu mættir og að allar stöður séu mannaðar á keppnisdag. KK sér um ræsingu, tímatöku og uppröðun....og eflaust fleira eftir þörfum en styrktaraðili er með fólk í sjoppu, miðasölu og gæslu. Þekki ekki ferlið en þetta er svona hugmynd.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version