Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

56 Chevy Custom

<< < (5/5)

íbbiM:
veistu ég er bara alveg að digga þetta, myndi reyndar skipta út stýrinu,

Kristján Ingvars:

--- Quote from: íbbiM on February 14, 2009, 12:26:27 ---veistu ég er bara alveg að digga þetta, myndi reyndar skipta út stýrinu,

--- End quote ---

Já það er til svo ofboðslegt magn af stýrum í þessa vagna að ég verð að vera sammála þessu. Ég ætlaði alltaf að fá mér aðra túbu og stýri í '55 lettann en varð aldrei úr því eins og mörgu öðru vegna sölu  8-)
En það fer að sjálfsögðu veltitúba í Impöluna og alveg hrikalega flott stýri sem ég er reyndar búinn að velja  :-"  :D

Árni S.:
Mér finnst þetta töff þó ég myndi ekki fórna innréttingunni sjálfur. Örugglega geðveikt að aka um á "nýjum" gömlum bíl. Menn hafa verið eitthvað í að setja transaxle-inn úr corvettunni í þessa og fá víst alveg hrikalega skemmtilega aksturseiginleika. En vinnubrögðin á innréttingunni eru alveg til fyrirmyndar. Mjög töff bara.

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Árni S. on February 18, 2009, 12:00:50 ---Mér finnst þetta töff þó ég myndi ekki fórna innréttingunni sjálfur. Örugglega geðveikt að aka um á "nýjum" gömlum bíl. Menn hafa verið eitthvað í að setja transaxle-inn úr corvettunni í þessa og fá víst alveg hrikalega skemmtilega aksturseiginleika. En vinnubrögðin á innréttingunni eru alveg til fyrirmyndar. Mjög töff bara.

--- End quote ---

Þú hefur alveg sömu skoðun á þessu og ég, ég mundi sjálfur ekki gera þetta en mér finnst þetta samt töff  8-)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version