Kvartmílan > Evrópskt

Alltof flottir..

(1/3) > >>

Kristján Ingvars:
Djöfull finnst mér þetta alltaf fallegir bílar!  =P~  Væri sko alveg til í að eignast svona bíl aftur og græja hann flottan..  :-"

Viddi G:
úff þessir eru líka svo ljúfir, þetta eru bara limmar.
En Kristján langar þig ekkert í blára/gráa bílinn sem gömlu hjónin eru alltaf á hér á Ak, minnir að hann se 560 sel með númerið SS-???.
Alveg eins og nýr og alltaf hreinn, örugglega ´86-88 bíll, hefuru ekki seð hann.

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Viddi G on February 14, 2009, 10:16:45 ---úff þessir eru líka svo ljúfir, þetta eru bara limmar.
En Kristján langar þig ekkert í blára/gráa bílinn sem gömlu hjónin eru alltaf á hér á Ak, minnir að hann se 560 sel með númerið SS-???.
Alveg eins og nýr og alltaf hreinn, örugglega ´86-88 bíll, hefuru ekki seð hann.

--- End quote ---

Jú hann er rosalega fallegur, alveg eins og nýr!  :shock: Gamli hugsar ekkert smá vel um hann og búinn að vera að gera hann flottan líka..
Mér hefur samt alltaf fundist þessir bílar þurfa að vera samlitir  :-k En ég væri sko alveg klár í að eiga hann, það væri nóg að smella bara undir hann flottum AMG felgum eða einhverjum álíka felgum  8-) Líka geðveikt að hafa V8 merkin á frambrettunum, þetta langaði mig alltaf að gera við minn, lækka hann niður, sprauta hann svartan, rífa af honum öll merki og setja svona V8 merki á brettin framan við hurðirnar..

Viddi G:
já þeir verða að vera samlitir, og helst svartir.
eg var einu sinni að labba framhjá bílnum hjá gamla þegar hann steig út úr honum og talaði aðeins við hann og sagði honum að hann ætti helvíti fallegan bíl, hann sagðist nú alveg vita það og var ekki alveg á því að selja mér hann þegar eg spurði hann eftir því :D

Kristján Ingvars:
Ég trúi því vel að hann vilji ekki selja hann  :D Þetta er helvíti gott eintak.. megnið af þessum bílum í dag eru útjaskaðir og jafnvel haugryðgaðir  [-(

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version