Author Topic: Camaro SS og RS  (Read 5226 times)

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Camaro SS og RS
« Reply #20 on: February 06, 2009, 19:43:28 »
Eru žeir ekki bįšir '68?  :-k
Jahérna Kristjįn, žekkir ekki muninn į 67 og 68, nś koma fręndur žķnir og flengja žig, en žessi 68 meš ford hreyfilinn er bara eins og hjį mannfólkinu, greyiš er bara kynvilltur.

Žetta meš 67 og 68 RS eša ekki o. fl. var ég aš skrifa um annars stašar į spjallinu en mašur į aš segja eins og manni finnst, er žaš ekki ? :
"Žótt ég sé heilažveginn Camaroašdįandi er żmislegt sem mér lķkar ekki viš śtlitiš į Camaro, mér finnst t.d. litli glugginn į framhuršunum į “67 įrg. gera bķlinn gamaldags öfugt viš “68 sem virkar lķka lengri og rennilegri.
Svo finnst mér “67-68 verša aš vera meš RS grilliš žvķ mér finnst standardgrillin ekki falleg, öfugt viš “69 bķlinn sem mér finnst vera jafnfallegur meš annašhvort grilliš"
 
« Last Edit: February 06, 2009, 19:48:16 by GunniCamaro »
Gunnar Ęvarsson

Offline Camaro-Girl

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 445
    • View Profile
Re: Camaro SS og RS
« Reply #21 on: February 06, 2009, 19:51:37 »
 :shock: :smt049
Tanja ķris Vestmann

Offline Kristjįn Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Camaro SS og RS
« Reply #22 on: February 06, 2009, 19:54:32 »
Eru žeir ekki bįšir '68?  :-k
Jahérna Kristjįn, žekkir ekki muninn į 67 og 68, nś koma fręndur žķnir og flengja žig, en žessi 68 meš ford hreyfilinn er bara eins og hjį mannfólkinu, greyiš er bara kynvilltur.

Žetta meš 67 og 68 RS eša ekki o. fl. var ég aš skrifa um annars stašar į spjallinu en mašur į aš segja eins og manni finnst, er žaš ekki ? :
"Žótt ég sé heilažveginn Camaroašdįandi er żmislegt sem mér lķkar ekki viš śtlitiš į Camaro, mér finnst t.d. litli glugginn į framhuršunum į “67 įrg. gera bķlinn gamaldags öfugt viš “68 sem virkar lķka lengri og rennilegri.
Svo finnst mér “67-68 verša aš vera meš RS grilliš žvķ mér finnst standardgrillin ekki falleg, öfugt viš “69 bķlinn sem mér finnst vera jafnfallegur meš annašhvort grilliš"
 

Jah eins og ég sagši žį er žetta ekki alveg mķn deild  :D svo eru žeir bręšur ekkert sérstaklega mikiš fyrir žaš aš flengja ašra karlmenn =; hehe..
En annars verš ég aš vera sammįla žér aš glugginn į '67 er fįrįnlega asnalegur  :-k og aš sjįlfsögšu verša žeir helst aš vera meš RS grilliš  8-)
Kristjįn Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (ķ uppgerš)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (ķ notkun)

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Camaro SS og RS
« Reply #23 on: February 06, 2009, 20:26:38 »
Jęja Kristjįn žś ert žį bśinn aš lęra žetta meš gluggann į 67 bķlnum en žaš sem er eitt žaš merkilegasta viš 1. gen. Camaro er aš žeir eru einir af fįum bķlageršum, fįanlegir meš mismunandi fram og afturenda, ég man eftir Dodge Charger ca. 68 įrg. meš mismunandi framenda ž.e.a.s. Dodge Charger 500 og sķšan NASCAR Mopar bķlarnir (Superbird o.fl.) og svo Shelby Mustangarnir, en žaš var einhver undirverktaki sem breytti žeim žannig aš žaš er varla marktękt.
Gunnar Ęvarsson