Vá, jaja svona smá innskot frá bókaranum sem kvartar yfir hverri krónu
En by the way racer ég var ekki ósátt við að þú hjálpaðir klúbbnum ALLS EKKI bara hvernig málið var höndlað
Sé að allt er að fara í háloft hér út af frekar ómerkilegum málum eins og greiðsluseðli
nennti nú ekki að lesa mikið af þessu en svona svör við því sem ég rak augun í eru hér að finna:
Bókhaldið kemur félagatali ekki á nokkurnhátt við svona til að leiðrétta þann misskilning strax í upphafi
Og á sama tíma vil ég benda á að bókhald klúbbsins er í höndum bókara og ef um er að ræða ásakanir um óreiðu í þeim málum bendi ég góðfúslega á að RSK er sú stofnun sem tekur við slíkum ábendingum.
Það er mjög góð venja að kynna sér málin áður en ásakanir eru gerðar, og ég er engin undantekning þegar kemur að ásökunum um að ég standi mig ekki á mínu starfssviði, mér gremst það eins og öðrum.
En að rót vandans, sem skapaði nú þessa vandræða umræðu.
Í fyrra voru ansi margir félagar sem kvörtuðu sáran yfir því að vera ekki skráðir greiddir og en aðrir sem einfaldlega voru ekki skráðir í félagatalið yfir höfuð þrátt fyrir að hafa greitt og fengi félagsskýrteini.
Það er frekar fúlt að lenda í þeirri stöðu þannig að það var ákveðið að fara í tiltekt í félagatali kk.
Ég tók að mér það verk og fékk hin og þessi nöfn hjá hinum og þessum félögum í kk.
Nú hitt var að það voru til listar yfir félaga sumir dagsettir aðrir ekki þannig að ég setti
ALLA sem ég fann inn í FELIX sem er félagakerfi ÍSÍ til að eingin yrði nú útundan sem ætti að vera þar.
í ár var að mér sýnist á öllu allur listin sendur til bankans þar sem það var lítil sem engin leið að gera sér grein fyrir því hver greiddi í fyrra og hver fyrir 5 árum.
Það má alveg biðjast velvirðingar á því að sá sem ekki hefur greitt í 15 ár fái greiðsluseðil og er það alveg eðlileg beiðni en endilega sjáðu líka minn hausverk við að finna út hver greiddi hvenær og hvað þá að finna út hver ætlar að borga í ár, ég les ekki hugsanur enþá
og ég efa að stjórn geri það neitt frekar.
Hitt er að ég mæli en og aftur með því sem ég sagði í upphafi þessa þráðar að gera stikky upplýsingar um gíróseðlana, og þeir sem ætla ekki að greiða geti þá sent email þess efnis, minnir að ég hafi líka sagt að það er hægt að fjarlægja kröfu úr heimabanka þeas sá sem stofnar hana og í þessu tilfelli gjaldkeri kk.
Þetta á ekki að þurfa..... að þrasa um jafn ómerkilega hluti og þetta