Kvartmílan > Chrysler
Red Rod Air-Ride
57Chevy:
Var á planinu þegar hann kom, tek upp myndavélina og ætla að taka mynd, eigandinn tekur eftir því að ég og annar til vorum komnir með vél á loft,
teigir sig inn í bílinn "kviss" og stuðarinn datt niðrí götu, svo kom annað "kviss" og afturendinn datt niður :shock: maður varð svo "kjaftstopp" að það varð engin mynd fyrr en bíllin var sestur. :lol:
Svo var hann með garðbekk og reiðhjól í stíl. :lol:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on February 05, 2009, 21:30:45 ---
--- Quote from: Dresi G on February 05, 2009, 21:18:43 ---
--- Quote from: Zaper on February 05, 2009, 21:13:17 ---það er eithva heillandi við þetta. kanski ekki þennan tiltekna bíl, bara þessa menningu.
--- End quote ---
ég er alveg sammála þessu :D 8-)
það væri gaman að gera svona einhvern tíma 8-)
--- End quote ---
Dresi og Zaper ef ykkur langar til að gera svona rat rod dæmi þá get ég svosem selt ykkur Oldsinn minn þá þarf ekkert nema að henda vél ofaní hann og keyra á stað :lol:
--- End quote ---
Þetta heitir Red Rod 8-) vegna ryðsins
Rat Rod er annað.. :wink:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: 57Chevy on February 05, 2009, 21:32:02 ---Var á planinu þegar hann kom, tek upp myndavélina og ætla að taka mynd, eigandinn tekur eftir því að ég og annar til vorum komnir með vél á loft,
teigir sig inn í bílinn "kviss" og stuðarinn datt niðrí götu, svo kom annað "kviss" og afturendinn datt niður :shock: maður varð svo "kjaftstopp" að það varð engin mynd fyrr en bíllin var sestur. :lol:
Svo var hann með garðbekk og reiðhjól í stíl. :lol:
--- End quote ---
Hehe :smt043
cecar:
Vá Þessi bíll er eitthvað svo mikið ég og má að mínu mati alls ekki fara svo mikið sem málningarsletta á hann..
Dodge:
Geggjað töff svona! \:D/
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version