Kvartmílan > Chrysler
Red Rod Air-Ride
cecar:
--- Quote from: Serious on February 13, 2009, 19:46:01 ---Rat Rod , Red Rod eða hvað þetta er allt kallað þá hefur samt alltaf verið notað sem samnefnari Hot Rod og reyndar skillst mér á Hot Rod köllum að það sé umdeilt hvort kalla má alla þessa Rod bíla Hot Rod það er nefnilega það orðalag sem var fyrst farið að nota um þessa breyttu bíla ég persónulega vil helst bara nota Hot Rod um þá alla það er svo ykkar hvað þið segið um það 8-)
--- End quote ---
UUuuu Nei það er ekki það sama!!!
Moli:
--- Quote from: Serious on February 13, 2009, 19:46:01 ---Rat Rod , Red Rod eða hvað þetta er allt kallað þá hefur samt alltaf verið notað sem samnefnari Hot Rod og reyndar skillst mér á Hot Rod köllum að það sé umdeilt hvort kalla má alla þessa Rod bíla Hot Rod það er nefnilega það orðalag sem var fyrst farið að nota um þessa breyttu bíla ég persónulega vil helst bara nota Hot Rod um þá alla það er svo ykkar hvað þið segið um það 8-)
--- End quote ---
Rétt hjá Frank,
Hitt er annað að ef þú kallar Rat Rod, Hot Rod þá er það bara einfaldlega rangt hjá þér, sama hvað þú segir um það. Þetta væri eins og ég myndi kalla Létt Öl, Bjór, það væri rangt sama hvernig á það væri litið. :-"
Serious:
Frank og Moli Já rétt er það menn eru ekki alveg sammála því að kalla Rat Rod Hot Rod hvorki hér heima né erlendis. En í byrjun þegar menn fóru að breyta þessum bílum og þá löngu fyrir ykkar tíð og reyndar mína líka þó að hundgamall sé var farið að kalla þessa bíla Hot Rod og skipti þá engu hvort bíllinn var grunnaður eða málaður hálf karaður eða kláraður. Sem sagt þetta hét allt Hot Rod , Rat Rod er seynnitíma nafngift og skilgreyning .Ég man reyndar ekki eftir að hafa heyrt þessa nafngift Rat Rod nema Kanski seinustu 15-20 ár eða svo. 8-)
Serious:
--- Quote from: kiddi63 on February 12, 2009, 05:57:58 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on February 11, 2009, 22:54:35 ---Flottur kallinn maður :mrgreen:
--- End quote ---
Er þetta ekki kallinn sem upphaflega stofnaði ZZTOP ??? :smt034 :-({|=
--- End quote ---
Nei þetta er ekki hann 8-)
--- Quote from: cecar on February 14, 2009, 00:32:04 ---
UUuuu Nei það er ekki það sama!!!
--- End quote ---
Það sagði ég heldur ekki. 8-)
Ingi Hrólfs:
Serious! Ertu ekki til í að skella inn mynd af Móanum þínum og hressa upp á þessa Ryð Rod umræðu?
Þú sagðir hérna einhverstaðar að hann væri á góðri leið að verða svona.
K.v.
Ingi Hrólfs
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version