Kvartmílan > Alls konar röfl

smá uppdate á stolnum framstuðara á lexus

<< < (2/3) > >>

Robbi:
Hvaða árgerð er þessi lexus? er þetta RX300? sem hér um ræðir

rugbraud@gmail.com:

--- Quote from: Robbitoy on February 05, 2009, 23:06:10 ---Hvaða árgerð er þessi lexus? er þetta RX300? sem hér um ræðir

--- End quote ---
já og nú er svo komið að þessir menn eru búnir að hóta bæði systur minni og vökustarfsmönnum og þau búin að draga kæru tilbaka frá lögreglunni. og glæpamennirnir komnir aftur með lexusinn sinn RG-582 reyndar hélt lögreglan stuðaranum vegna rannsóknar málsins en ég held að þetta sé bara í höndum lögreglunnar og tryggingarfélagsins núna
þetta er ekki fyrir venjulegt fólk að standa í svona

Kristján Ingvars:

--- Quote from: rugbraud@gmail.com on February 06, 2009, 17:37:19 ---
--- Quote from: Robbitoy on February 05, 2009, 23:06:10 ---Hvaða árgerð er þessi lexus? er þetta RX300? sem hér um ræðir  :smt021

--- End quote ---
já og nú er svo komið að þessir menn eru búnir að hóta bæði systur minni og vökustarfsmönnum og þau búin að draga kæru tilbaka frá lögreglunni. og glæpamennirnir komnir aftur með lexusinn sinn RG-582 reyndar hélt lögreglan stuðaranum vegna rannsóknar málsins en ég held að þetta sé bara í höndum lögreglunnar og tryggingarfélagsins núna
þetta er ekki fyrir venjulegt fólk að standa í svona

--- End quote ---

Blessaður þetta er bara í nösunum á þeim. Hvaða líkur helduru að séu á því að þeir láti til skarar skríða??
Og hvernig helduru að það væri ef allir væru hræddir við svona vesalinga?
Að draga kæruna til baka er bara til að espa þá upp, nú hugsa þeir með sér "tjah við erum óstöðvandi það þorir enginn að kæra okkur"
Lögin eru ykkar megin og þannig er það, það á ekki að láta undan svona djöfulsins aumingjum!

Bannaður:
Hvernig væri nú að fá nöfnin á mönnunum hingað og helst myndir

Racer:
ég get nú sagt að leið að þú birtir myndir eða nöfn þeirra á netinu þá taka þeir það sem hrós að þeir eru stórir karlar , hvað ætlið þið að gera ef mynd eða nöfn þessara manna birtist? verður það ekki bara til að þessir guttar fara harðar í aðferðir sínar.

ef þið trúið mér ekki.. sjáið bara hvernig DV upphóf hverfisgutta og gerði þá að stórum nöfnum og að þeir voru alltaf að birtast á ný í blöðunum og engir þorði að kæra lengur né standa í.. vísu efast ég að menn verða smeykir hér þar sem langflestir þekkja einhverja merkilega. :D
vísu fellu þessir hverfisgutta jafn hratt og þeir fóru eitthvað upp.

annars á maður aldrei að bakka í svona baráttu þar sem ekki bakka hinir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version