Kvartmílan > Alls konar röfl

Er áhugi

<< < (3/4) > >>

Kristófer#99:
Nei því miður á ég ekki skanna :cry:

Anton Ólafsson:

--- Quote from: TONI on February 05, 2009, 02:41:09 ---Ég á myndir sem ALDREI hafa sést sem þú gætir fengið aðgang að, t.d Mack1 69 og mun ekki sjást meira, Camaro 1971 að mig mynnir og fl. Um að gera að hafa jeppa með, þá hef ég líka meira af merkilegum myndum, t.d coctailin sem var til og fl sem og hjól líka

--- End quote ---

Hvaða Mach 1 er það?

Ég skal skanna þessa myndir

Kristófer#99:

--- Quote from: Anton Ólafsson on February 07, 2009, 20:12:23 ---
--- Quote from: TONI on February 05, 2009, 02:41:09 ---Ég á myndir sem ALDREI hafa sést sem þú gætir fengið aðgang að, t.d Mack1 69 og mun ekki sjást meira, Camaro 1971 að mig mynnir og fl. Um að gera að hafa jeppa með, þá hef ég líka meira af merkilegum myndum, t.d coctailin sem var til og fl sem og hjól líka

--- End quote ---

Hvaða Mach 1 er það?

--- End quote ---

fæ eg afrit af þessum myndum þegar þú ert búin að skanna þær til að setja inn á síðuna?

Anton Ólafsson:

--- Quote from: Kristófer#99 on February 07, 2009, 21:49:20 ---
--- Quote from: Anton Ólafsson on February 07, 2009, 20:12:23 ---

--- End quote ---

Hvaða Mach 1 er það?

--- End quote ---

fæ eg afrit af þessum myndum þegar þú ert búin að skanna þær til að setja inn á síðuna?

--- End quote ---

Kristófer#99:
Takk fyrir það

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version