Kvartmķlan > Ford

mustang 1973 convertible

<< < (3/4) > >>

351:
žaš er ekki komiš yfirboršsriš į hann  var settir nżir hlutir ķ allan billinn nżtt radiator supports   bįša turnanna innribrettin aš framan torgue boxinn floor pan kit buršarbitana alla nytt trunk floors nżar huršir. Žetta er bara 1 .10 af žvi sem ég er bśinn aš kaupa nżtt i žennan mustang og žaš sem ég hef ekki fengiš nżtt er sandblįsiš. Er buinn aš vera aš gera žennan mustang ķ 4 įr  og var aš klįra aš sandblįsa alla hlutina sem fara ķ hann sišan  er grunnaš og sprautukakkaš. lika boltar og ręr. ķ mustanginn fer 351 c 4  og c6 og 9 " meš 3 50 drifi og žaš er ekkkkkkki komiš yfirboršsriš

351:
 :lol:

351:
mynd

snipalip:

--- Quote from: 351 on February 02, 2009, 11:36:48 ---žaš er ekki komiš yfirboršsriš į hann  var settir nżir hlutir ķ allan billinn nżtt radiator supports   bįša turnanna innribrettin aš framan torgue boxinn floor pan kit buršarbitana alla nytt trunk floors nżar huršir. Žetta er bara 1 .10 af žvi sem ég er bśinn aš kaupa nżtt i žennan mustang og žaš sem ég hef ekki fengiš nżtt er sandblįsiš. Er buinn aš vera aš gera žennan mustang ķ 4 įr  og var aš klįra aš sandblįsa alla hlutina sem fara ķ hann sišan  er grunnaš og sprautukakkaš. lika boltar og ręr. ķ mustanginn fer 351 c 4  og c6 og 9 " meš 3 50 drifi og žaš er ekkkkkkki komiš yfirboršsriš

--- End quote ---

Ég var nś bara aš meina į gömlu myndunum. :D



En annars mjög flott  =D>

R 69:
Er bśinn aš skoša žetta.

Žessi mašur į skiliš aš fį TULE  =D>
Žarna er bśiš aš sjóša mikiš.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version