Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Frægasti '78 T/A Íslands, FG-800
Chevelle:
--- Quote from: Moli on February 01, 2009, 19:45:02 ---
--- Quote from: Serious on February 01, 2009, 17:55:36 ---
--- Quote from: Öddi105 on February 01, 2009, 17:36:42 ---Miðað við það að Skoda 105 L'inn minn er búinn að vera í geymslu í 13 ár og lítur enn eins og nýr :D
--- End quote ---
Það er af því að Skoda eru svo vandaðir og sterkbyggðir bílar :lol: [-(
--- End quote ---
HEY!!! hvað er að?? Eruð þið hluti af þessum prósentum þjóðarinnar með greindarvísitölu á við þoku??? ](*,)
--- Quote from: Moli on February 01, 2009, 16:06:35 ---Vinsamlega ef þið þurfið að commenta á þráðin að halda því á málefnalegum nótum
--- End quote ---
--- End quote ---
það er ekki gott að segja :?: en mér finnst þetta með flottust bílum sem hafa verið gerðir og vona að þessi sé í góðum höndum og komi aftur á götuna
Gummari:
þú opnaðir pandóru boxið maggi minn. #-o en er ekki málið hjá þér að sækja 2stk felgur af hræinu sýnist það vera sem vantar á GTO \:D/
GunniCamaro:
Vá mig langar í hann, er hann til sölu, hvað kom fyrir ?, (ég mátti til með) Moli, það er ekki nóg að stór hluti af bílaatriðum myndarinnar er tekin fyrir neðan á Háaleitisbrautinni þar sem ég bý, heldur er Björn Jörundur náfrændi minn og gegn vægu gjaldi gæti ég látið hann hugsanlega segja frægustu setningarnar úr myndinni fyrir þig en það yrði örugglega vandræðanlegt fyrir þig því þú mundir eflaust míga í þig af hrifningu.
crown victoria:
--- Quote from: Gummari on February 01, 2009, 20:36:47 ---þú opnaðir pandóru boxið maggi minn. #-o en er ekki málið hjá þér að sækja 2stk felgur af hræinu sýnist það vera sem vantar á GTO \:D/
--- End quote ---
hann er of seinn og hann veit það hehe :wink:
tvær af þessum felgum eru hér:
http://www.bilavefur.net/album/displayimage.php?album=109&pos=75
og hinar tvær eru hér :lol:
http://www.bilavefur.net/album/displayimage.php?album=109&pos=93
og auðvitað þakka ég magga fyrir hans part í þessu innleggi hjá mér hehe
Serious:
það er alveg skelfilegt að sjá þennan bíl í þessu ástandi sem jafnvel er verra en á Oldsinum mínum sem er þó búinn að standa í 25 ár en ok þetta var sennilega einn af fallegustu svona bílum á landinu og sind að sjá hann grotna en svona er lífið , ég vona þó að núverandi eigandi geti gert það við bílinn sem svona tæki á skilið 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version