Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Lincoln til sölu

<< < (2/5) > >>

cecar:

--- Quote from: ADLER on February 01, 2009, 01:57:58 ---
--- Quote from: Anton Ólafsson on February 01, 2009, 01:51:56 ---ég er búinn að skoða leingd og breidd og við frank hljómtum að vera ríkir því þetta er bara smá bíll,

--- End quote ---

á bílunum þá  :-k

:mrgreen:

--- End quote ---

Við Anton eigum sælar konur allavega  :smt110 :smt112 :bjor:
Annar er þessi litla útgáfa af Lincoln voða sæt  :smt003

Jón Þór Bjarnason:
Verðmiðinn er svona hár út af því þessi er fjórhjóladrifinn eða svo segir hann í lýsingunni.  ](*,)

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=40&cid=210804&sid=64837&schid=78642742-c176-4c40-b6cd-49ffd965a88f&schpage=1

Drif / Stýrisbúnaður
Sjálfskipting
Fjórhjóladrif

Annars þá minnir mig að það hafi verið samskonar bíll á bílasölunni hjá GUFFA á eitthvað klink í fyrrasumar.

Ford Racing:
Þessi bíll er ekki fjórhjóladrifin,þetta er afmælisútgáfa (75 ára afmæli Ford verksmiðjana)og fengust aðeins í 2 litum þessi gullbrúni og blár litur,það var meira lagt í þessa bíla,ég sá þessa bíla í höfuðstöðvum Ford þegar ég var þar 1978,þeir voru þá að halda upp á þetta afmæli.  Guðmundur.

Jón Þór Bjarnason:
Ég veit að hann er ekki fjórhjóladrifinn mér finnst bara alltaf svo fyndið þegar menn vinna við þetta að selja bíla að geta ekki haft sölulýsingu rétta.

íbbiM:
ég var með grænan nokkuð góðan svona bíl á sölu fyrir um ári síðan, eigandi þess bíls sagðist eiga þennan líka, þetta eintak er nú ekki hvaða eintak sem er, demanta útgáfan þarna jú, og jú keyrður 11þús, og alveg orginal

11þús

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version