Kvartmílan > GM

sá þennan í dag...

<< < (2/3) > >>

jeepson:
Já þetta verð er frekar hátt. það er verið að auglýsa svona blazer á 44 eða 42 með 6,2 diesel á l2c fyrir svipað verð. Þessi er nú ekkert breyttur. 33" undir honum minnir mig. En svo virðist eins og þeir hjá IB bílum á Selfossi setji frekar mikið á bíla sem eru á sölu hjá þeim. Og eins og ástandið er í dag í þessari blessuðu kreppu. þá er voða hæpið að þessi bíll seljist. ekkert frekar en allir hinir sem standa bara á sölunum og safna ryki.

Björgvin Ólafsson:
Þetta er ekki einu sinni fyrir málningarvinnunni á honum!!

Myndi segja hann mjög hóflega verðlagðan 8-)

kv
Björgvin

Serious:
það er einn svona svartur á Akureyri sá hann áðan uppí hesthúsahverfi(Breiðholti) nr. A100 er á Bílnum gullfallegur. 8-)

Chevy_Rat:
Ég skoðaði þennann svarta Blazer á myndinni þarna fyrir ofan frá A-Ö nokkru eftir að ég seldi minn '79 módel K5 Blazer,En sem sá sem keypti Blazerinn af mér breitti honum í Monster truck :evil:

Og ég get svarið fyrir það að minn gamli Blazer var mikklu betra eintak en þessi svarti sem er á ofur verðinu + að ég var líka búinn að breita mínum svo sem hækka hann upp setja í hann veltistýri og setja öflugri hásingar með 4,10 drifhlutföllum og 8-bolta nöfum omfl!

Mynd af gamla mínum 8-)

57Chevy:

--- Quote from: '71Chevy Nova on February 03, 2009, 18:18:07 ---Ég skoðaði þennann svarta Blazer á myndinni þarna fyrir ofan frá A-Ö nokkru eftir að ég seldi minn '79 módel K5 Blazer,En sem sá sem keypti Blazerinn af mér breitti honum í Monster truck :evil:

Og ég get svarið fyrir það að minn gamli Blazer var mikklu betra eintak en þessi svarti sem er á ofur verðinu + að ég var líka búinn að breita mínum svo sem hækka hann upp setja í hann veltistýri og setja öflugri hásingar með 4,10 drifhlutföllum og 8-bolta nöfum omfl!

Mynd af gamla mínum 8-)

--- End quote ---
Bjarki, ekki hissa að þú talir um góðan Blaser fryst þú hefur eignast þennan, vinnufélagi minn átti þennan í mörg ár, stóð inni allan ársins hring og var mikið klappað. Hann var eins og nýr þegar hann seldi hann. :idea:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version