Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
10 flottustu 1971 Cuda í myndasafninu
Jón Geir Eysteinsson:
Sammála öllu hjá síðasta ræðumanni , greinilega smekkmaður mikill...............hefði samt bætt viniltopp við til að fullkomna græjunna =D>
Diesel Power:
Ég er haldinn minnimáttar kennd gagnvart viniltoppum á bílum eftir að ég reyndi eitt sinn hérna á árum áður að bjóða huggulegri stelpu á rúntinn í Dodge inum mínum sem var með viniltopp og hún spurði mig afhverju bíllinn minn væri með húfu :???:
Jón Geir Eysteinsson:
Já , þú segir nokkuð..........mér finnst reyndar svona innst inni, viniltoppar bara stundum flottir , þar að segja eiga ekki alltaf við miðað við lit á bíl..........en þetta er bara smekkur sem gerir flóruna bara skemmtilegri.
Anton Ólafsson:
--- Quote from: Jón Geir Eysteinsson on February 01, 2009, 00:18:29 ---Já , þú segir nokkuð..........mér finnst reyndar svona innst inni, viniltoppar bara stundum flottir , þar að segja eiga ekki alltaf við miðað við lit á bíl..........en þetta er bara smekkur sem gerir flóruna bara skemmtilegri.
--- End quote ---
Vinyl toppur er nátturulega ekkert annað en guðsgjöf, og getur lúkkað hrillilega vel á bílum sem bera toppinn,
<vinylll = ohhhhhh
Jón Geir Eysteinsson:
Þessi er flott
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version