Kvartmílan > Alls konar röfl

Lög og réttur

(1/2) > >>

Helgi:
Ég var að keyra í gegnum ónenft sveitarfélag út á landi um daginn og var svo óheppinn að hlamma mér ofan í eina af ótal mörgum holum sem eru á malbiki aðgalgötu sveitarfélagssins.  Niðurstaðan var rifið ónýtt dekk og belgd álfelga.  Þekkir einhver hver réttarstaða manns í svona málum er gagnvart svona slúbberta sveitarfélögum sem ekki sinna basic viðhaldi á gatnakerfi sínu?

1966 Charger:
Ef þú varst að keyra í gegnum bæinn þá er mögulegt að þú hafir verið á þjóðvegi sem ríkið sér um viðhaldið á.

Kristján Ingvars:
Annars er það bara Vegagerðin mundi maður halda.. eða hvað?

Vinnufélagi minn lenti í þessu hér fyrir norðan og mig minnir að hann hafi verið að tala um að Vegagerðin væri ábyrg fyrir því tjóni  :-k

Valli Djöfull:
Ef þetta er innan bæjarmarka hugsa ég að bærinn beri ábyrgð.   Hef heyrt af dæmi þar sem einn fékk dekk og felgu bætt eftir samskonar atvik innanbæjar.  Þá var það bærinn..

Gudni_J:
ég hef lent í svona tilfelli.
Eigandi götunnar, þ.e.a.s vegagerðin eða sveitarfélagið ber ábyrgð á þessu og er tryggt fyrir þessu og á að bæta þetta NEMA holan hafi verið merkt.
finndu út hver á götuna og talaðu við þá.
gata sem liggur í gegn um bæinn (aðalgata) og að öðru sveitarfélagi er í eigu vegagerðar en annars á vegagerðin bara að bæjarmörkum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version