Kvartmílan > Almennt Spjall
barracuda 70-74 á islandi
hebbi:
Sæll Jón Geir ég velti þessu bara upp hvort G/Cpakkinn
hefði verið færður á milli bíla fyrst Guðmundur var skráður fyrir blárri þá miðast það við það sé sami guðmundur og átti hemi challan og oltna brúna 6 pack challan með plast afturrúðuni ekki orginal bíll á ekki að koma framm í vin númerinu stafur fyrir special eða high af um dýra týpu er að ræða ég nenni ekki að læta að vin útlesturupplýsingunum i bókafjallinu
Ívar-M:
mér finnst nú reyndar challanger flottari en barracuda :) en samt ffékk mar vægan fiðring þegar ég sá rauðu cuduna hjá jóa sæm getiði gefið mér upllýsingar um hana?
kv,íbbi
Halldór Ragnarsson:
hmm.eftir 20 + ár er minnið kannske að bregðast,en félagi minn átti eimitt bláa og svarta 340 ´cudu með shaker 4gíra pistolgrip með númerinu R-4116,ef.. ég man rétt,þessi bíll var með upphitaðri 340 4bbl,flækjum,2platínu mallory kveikju:rolleyes: (sic).Mótorinn gaf reyndar upp öndina ,brann á milli 2 slífa í blokk:( ??þetta var 1980 og eitthvað:confused:
HR
hebbi:
nei nei ekkert alsæmer fyrir utan shakerinn þetta er blái 72 bíllinn. Jón bóndi sauð í blokkina og slípaði til og skrúfaði 273 hedd á og þannig gekk bíllinn lengi
Jón Geir Eysteinsson:
Sæll Hebbi,
Olgeir Hreinsson flutti bílinn minn inn, einhvern tíma 1973-74.
Páll Gíslason Sandgerði kaupir bíllinn af honum 1974-75.
Ég talaði við Pál síðasta sumar, þar sem hann vildi kaupa af mér bílinn. Sagði að sonur sinn hefði verið að skoða eldgamalt myndaalbúm af bílnum, þar sem hann er appelsínugulur, svartur vínill og með bögglabera, 318 Gran Coupe, og vildi ólmur eignast bíllin ef hann væri þá ennþá til.
Páll selur bílinn 22.júní 1979, Guðmundi þóri Óskarssyni Kópaskeri, hann á bílinn í eitt ár og selur hann Birni Inga Óskarssyni Skagaströnd 22. ágúst 1980. Þar er hann málaður Brúnn ennþá með svartan vínil og Bögglabera.
Gunnar Ólafur Gunnarsson ( Óli Hemi ) kaupir svo bílinn af Birni.
Ég kaupi hann svo 8. nóvember 1988, af Arnari Bragasyni.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version