Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Pontiac Trans Am GTA 1988 - Ferilsskrá og kannski smá fróðleik

<< < (5/6) > >>

Sivalski:
Þessi var allavega seldur í gegnum eitthvað blað, sirka eitt og hálft til 2 ár síðan, held ég alveg örugglega

Geir-H:
Davíð þú ert að rugla saman bílum drengur, sá sem er fyrir vestan er/var hvítur og er búinn að prófa ýmislegt. Þessi grái hefur verið mikið í bænum Nonni átti hann í einhvern svo seinna meir stóð hann mikið á Langholtsvegi orðinn frekar sjúskaður

Þetta er sá sem er fyrir vestan,,,

Sivalski:
Jææja.. fór útí Frumherja og fékk eigendaferil og það eru ansi margir búnir að eiga þennan  :-k

JHP:

--- Quote from: Geir-H on January 28, 2009, 18:20:55 ---Davíð þú ert að rugla saman bílum drengur, sá sem er fyrir vestan er/var hvítur og er búinn að prófa ýmislegt. Þessi grái hefur verið mikið í bænum Nonni átti hann í einhvern svo seinna meir stóð hann mikið á Langholtsvegi orðinn frekar sjúskaður

--- End quote ---
Grái fór vestur líka en ég heyrði í eigandanum á hvíta í dag og hann er kominn inn í skúr í hæga vinnslu.

Held svei mér þá að það séu búnir að vera fleiri eigendur af gráa en af Tinnu Alavis  :-s

Sivalski:
Jáá mér sýndist það á eigendaferlinum að hann hafi farið vestur fyrir allnokkrum árum síðan..
Annars er hann búinn að vera í biðstöðu í nokkur ár, margir keypt hann og ætlað að gera garðinn grænann en alltaf eitthvað orðið í vegi fyrir  #-o

annars þá er ég eigandi númer #27..

Hvort er málið að halda honum original eða setja eitthvað annað í húddið og aðeins að hreyfa við honum?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version