Kvartmílan > Alls konar röfl

spá hvað ykkur finnst um þetta

<< < (10/11) > >>

SPIKE_THE_FREAK:
já mig grunar að rollann séi líka með kvennkyns sál hún hefur neitað stundum að fara í gáng ef maður segjir hann bíllinn við einhvern sem er með manni í bílnum þá þarf maður að gánga í geggnum smá vesen til að koma henni í gáng

Serious:

--- Quote from: SPIKE_THE_FREAK on February 03, 2009, 19:03:59 ---já mig grunar að rollann séi líka með kvennkyns sál hún hefur neitað stundum að fara í gáng ef maður segjir hann bíllinn við einhvern sem er með manni í bílnum þá þarf maður að gánga í geggnum smá vesen til að koma henni í gáng

--- End quote ---

Já sennilega rétt hjá þér láttu vel að henni og hún mun gefa þér það til baka  8-)

SPIKE_THE_FREAK:
veit
hún er allveg búinn að sýna mér hvað hún getur  :-"

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on February 03, 2009, 18:39:25 ---
Nei nei Siggi hann vildi alls ekki gulrætur maður þurti bara að hitta á hann í góðu skapi þá virkaði hann , en reyndar er ég farinn að hallast á þá skoðun að bíllinn hafi verið kvenkins allvegana myndi það útskíra margt , t.d. þurfti maður að gefa honum eitthvað gott að drekka og einnig þurfti að fitla töluvert við tækið til að vera hleipt alla leið , eins er það með konur þannig að eðlilega er ég að komast á þá skoðun að þetta hafi verið kvenkins DEMON  :lol:

--- End quote ---

:shock:  :smt017

Serious:
Já eðlilega klórar þú þér í hausnum kristjaning enda ertu svo ungur hehehehe :lol: ekki ílla meynt .
Og Spike mundu bara að vera nógu ljúfur við hana , hrósa og klappa og þá verður þetta ekkert nema ánægja hehe :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version