Kvartmílan > Alls konar röfl
spá hvað ykkur finnst um þetta
#1989:
Sælir já er ekki alger óþarfi að jarða manninn, má nú hafa gaman af bíla teikningum og leika sér í skemmtilegu forriti
Kv.Siggi
Kristján Ingvars:
--- Quote from: #1989 on January 29, 2009, 15:12:45 ---Sælir já er ekki alger óþarfi að jarða manninn, má nú hafa gaman af bíla teikningum og leika sér í skemmtilegu forriti
Kv.Siggi
--- End quote ---
Nákvæmlega [-X
Biggzon:
sammála 2 síðstu ræðumönnum..... þessi skyline eða ss BNR34 GTR boddy er bara alltof flott. eina sem mér fannst samt flott við tekninguna eru eyelids og aðeins dekkri framljós. bara halda áfram að fikta sig áfram =D>
Sivalski:
Ætli kreppan fari ekki ílla í margann manninn, þar sem það vill oft lenda á öðrum :lol:
SPIKE_THE_FREAK:
takk fyrir það Siggi og Kristján já ég teiknaði þetta. Ég er ný kominn útí það að teikna bíla í þrívídd og með öllum minstu smá atriðum. Þetta byrjaði sem venjunleg chevy nova árg 72 SS Classic týpu sakvæmt því sem stóð á síðuni sem myndin var á á blaði tók svo og strokaði út smá og byrjaði að breyta henni. Ég hannaði í raun breytingar á þessum bíl. og ég er btw bara 17 að verða 18. :D er bara rétt að læra að teikna bíla í þrívídd og þessar teiknuðu eru bara sketch
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version