Kvartmílan > GM

Nýr/Gamall Monte Carlo????

<< < (6/7) > >>

jeepson:

--- Quote from: Stefán Már Jóhannsson on January 24, 2009, 05:18:32 ---Ford og Chrysler ekki í þessum vandræðum? Nújæja, það er eitthvað nýtt...

Eru Chrysler ekki einna verst staddir akkúrat núna? Og ekki standa Ford vel heldur..

--- End quote ---

Í það minsta framleiða þeir enþá flotta sportbíla. Gm ætti bara að drullast til að gera það líka. ef þeir myndu framleiða camino, t/a og carloin. þá held ég bara að þeir væru bara í góðum málum.

Dodge:
Ekki finnst mér þessi carlo nú flottur.. pointless að framleiða hann í skugganum á Cammanum, sem er hinsvegar geðveikur.

Hvað þessi batterý varðar þá fá þau sjálfsagt öll að rúlla á hausinn bara, það er ekki hægt að púkka endalaust uppá einhverja vesalinga sem reka 100+ ára gömul multi billiarða fyrirtæki svo tæpt að 6 mánaða samdráttur setur allt á hvolf..

Samt gáfulegra að moka fé í þetta en peningabraskið, vonum það og njótum þess sem þeir framleiða á meðan það varir  :D

bluetrash:
Ég man nú ekki hvaða þátt ég var að horfa á.. En hann var á discovery og það var verið að tala um þessa bílarisa og þegar öllu var spáð í hrun.. Að þá settu þeir upp línurit fyrir hvert fyrirtæki ford, GM chrysler og allt þetta. Bara sér línurit fyrir öll þessi stóru og ótrúlegt en satt að af þeim öllum þá stóð ford best fjárhagslega og eina ástæðan fyrir því var sú að þeir hönnuðu Mustanginn og framleiddu bara strax. ekkert vesen bara í sölu með þetta meðan eins og GM hönnuðu Camaro en ákváðu að hann myndi ekki fara í framleiðslu fyrr en 2010.... Sem ég persónulega skil ekki.... Ég meina á meðan Ford mokaði út Mustangnum að þá sátu Gm menn með bíl sem allir voru að fíla og dýrka og settu hann á hakann, þá eiginlega gerðu þeir Ford greiða... Ef þeir hefðu bara komið þessum camaro strax út held ég að GM hefði staðið betur að vígi í þessu línuriti... En svona er þetta, maður skilur ekki alveg hvað þessir menn þarna eru að hugsa...

Kristján Skjóldal:
ég held nú að ford og GM sé nú að græða minst á Camaro,mustang, það er ekki stæðsti söluhópurinn :roll:

Dodge:
Ætli það sé nú ekki frekar þannig að Ford standi best útaf evrópsku bílunum... Metsölubílarnir Focus og transit og svo mondeo og þessháttar skran

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version