Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nokkrir flottir

<< < (8/9) > >>

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 23, 2009, 19:54:04 ---Þetta var nú bara nett skot   :smt064

Af hverju ertu ekki búinn að sækja hann fyrir lifandi löngu fyrst hann er þinn  :?: :?:  [-(

Virðist heillegur á seinni myndinni  :!:

--- End quote ---

Góð spurning vinur ég skal reina að svara
1 hef ekki aðstöðu í svona stórt verk og hef ekki haft í ein 15 ár .
2 ég er búinn að vera öryrki frá því um 1990 útaf ónýtu baki og fleyru .
3 þannig að ég hef verið blankur í öll þessi og þessvegna ekki getað fjármagnað uppgerð .
= einfalt I'am fuckt money wise.

Kristján Ingvars:
Ok þá er það skiljanlegt.. :???: :-k

En það hefur örugglega verið hægt að fá einhversstaðar hræódýra geymslu fyrir hann bara svo hann mundi ekki skemmast.. 

Ég geymdi einu sinni Benzann sem ég átti heilan vetur í Fnjóskárdal og það kostaði heilar 10.000 kr  :wink:

Serious:
Já kannski það ég á auðvelt með að hugsa þannig núna en í mörg ár var ég ekki þannig stemmdur að ég gæti yfir höfuð hugsað ég hef ekki verið í svona góðu ástandi eins og síðustu 2-3 ár í um tvo áratugi vegna veikinda.

Ingi Hrólfs:

--- Quote from: kristjaning on January 23, 2009, 19:54:04 ---Þetta var nú bara nett skot   :smt064

Af hverju ertu ekki búinn að sækja hann fyrir lifandi löngu fyrst hann er þinn  :?: :?:  [-(

Virðist heillegur á seinni myndinni  :!:

--- End quote ---

Kristján, þetta er ekkert flókið.
Þetta er "Mói"

KIngi Hrólfs

Serious:

--- Quote from: Anton Ólafsson on January 23, 2009, 18:50:43 ---Hérna er önnur mynd tekin af honum hjá Kjartani, reyndartekin 10árum fyrr heldur en þessi hér fyrir ofan,

--- End quote ---

Smá uppdate af Oldsmobile ég fór Ásamt frænda mínum sem er Bílasmiður að skoða bílinn um helgina og mjög líklega verður bílnum bjargað þaðan sem hann er og kannað betur ástand hans og sennilega gerður upp ef það er hægt þetta gæti sem best verið framkvæmt í vor eða sumar þá verður gerður sér þráður um það  8-) \:D/

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version