Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
nokkrir flottir
Serious:
--- Quote from: kristjaning on January 23, 2009, 15:54:46 ---
--- Quote from: Anton Ólafsson on January 23, 2009, 01:01:50 ---
--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 23:26:39 ---Reyndar ekki mínum eða ekki tölvunni en á mynd af einum eins litur og allt
--- End quote ---
Þú ert væntanlega að tala um þennan,
Ég hélt nú alltaf að Kjartan ætti hann.
--- End quote ---
Jam, eins litur og bara nákvæmlega eins bílar að öllu leyti :lol:
--- End quote ---
Já Kristján eins litur upprunalega og já ég veit að frambrettið var öðruvísi á litinn enda nýtt þá og bara grunnað en ég á ekki að þurfa að fræða þig á því hvað sólarljós og veðrun gerir við lakk á bílum ,bíllinn var fluttur inn frá kaliforniu fyrir allavegana 30 árum og var lakkið farið að dofna þá og síðan Íslensk veðrátta í allan þennan tíma gerði rest .Ef þú skoðar myndina vel sem ég setti inn sérðu að hún er dáltið rauðleit sem gerir litinn á bílnum dekkri en ég þarf ekki að segja þér það þú sem ert með allt á hreinu varðandi bíla. Upprunalegur litur var gulllitað body með svartan viniltopp eins og á hinni myndinni.
P.s. ég sagði eins litur og allt en ekki nákvæmlega eins bílar að öllu leyti, smá munur þar.
Anton Ólafsson:
Hérna er önnur mynd tekin af honum hjį Kjartani, reyndartekin 10įrum fyrr heldur en žessi hér fyrir ofan,
edsel:
mašur var nś mikiš bśinn aš skoša žennan, hefur alltaf langaš ķ hann sķšan ég sį hann fyrst og er ętluninn aš eignast einn svona, hvort sem žaš veršur į morgun eša į dįnarbešinu :smt040
Kristjįn Ingvars:
Žetta var nś bara nett skot :smt064
Af hverju ertu ekki bśinn aš sękja hann fyrir lifandi löngu fyrst hann er žinn :?: :?: [-(
Viršist heillegur į seinni myndinni :!:
Andrés G:
--- Quote from: Anton Ólafsson on January 23, 2009, 18:50:43 ---Hérna er önnur mynd tekin af honum hjį Kjartani, reyndartekin 10įrum fyrr heldur en žessi hér fyrir ofan,
--- End quote ---
oldsinn lķtur nokkuš vel śt žarna, sama į viš hinn.
en žeir hafa versnaš svoldiš sķšan
en žaš er ennžį hęgt aš bjarga žeim! :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version