Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nokkrir flottir

<< < (6/9) > >>

Brynjar Nova:
þá veistu það jonni  :mrgreen:

Serious:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on January 22, 2009, 23:41:16 ---hann er og verður aldrey til sölu þannig er það bara =;

--- End quote ---

:smt010 þú ert svo harðbrjósta Stjáni að ég felli tár þegar ég sé Trabbann þinn þá fæ ég svona  :smt060 móment
en er ekki Trabbi með heil 30 hö það var allavegana annar minn það er sá sem var með bb í húddinu hinn var 26 hö minni mig  8-)

Anton Ólafsson:

--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 23:26:39 ---Reyndar ekki mínum eða ekki tölvunni en á mynd af einum eins litur og allt

--- End quote ---

Þú ert væntanlega að tala um þennan,

Ég hélt nú alltaf að Kjartan ætti hann.

Serious:

--- Quote from: Anton Ólafsson on January 23, 2009, 01:01:50 ---
--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 23:26:39 ---Reyndar ekki mínum eða ekki tölvunni en á mynd af einum eins litur og allt

--- End quote ---

--- End quote ---

Nei Toni reyndar á ég hann og hef átt síðustu 26 árin eða svo hinsvegar er bíllinn búinn að vera hjá Kjartani í mjög langan tíma ég seldi hann en fékk ekki borgaðann hann var látinn hverfa í nokkur ár til að ég gæti ekki tekið hann aftur sem sagt stolinn og birtist síðan þarna löngu seinna og síðast þegar ég fór þarna uppeftir spurði Kjartan mig hvort ég ætlaði ekki að fara að taka bílinn minn og gera við hann þannig að ég á þá bílinn .Ætli ég þurfi ekki að fara að borga Kjartani leigu fyrir landnotkun í öll þessi ár  :?:  :roll:

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Anton Ólafsson on January 23, 2009, 01:01:50 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Jam, eins litur og bara nákvæmlega eins bílar að öllu leyti  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version