Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
nokkrir flottir
Serious:
--- Quote from: Brynjar Nova on January 22, 2009, 21:37:27 ---
--- Quote from: kristjaning on January 22, 2009, 11:23:20 ---
--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 00:25:56 ---
--- Quote from: kristjaning on January 20, 2009, 23:10:46 ---Þú hefur góðan smekk 8-)
Dálítið ósammála þessum neðsta samt, þetta eru nefnilega ekki jeppar.. :-k
--- End quote ---
Hvað áttu við með jeppar :-k miðað við GM fáka :-" er þetta allt flott og þar með talinn sá neðsti svo er ekkert verra að geta farið Kjöl á kagganum 8-)
--- End quote ---
Hvað ertu að reyna að sanna eiginlega?
Þú ert nógu andskoti mikill GM maður þegar þú kemur uppí skúr til okkar og hangir þar.. :smt018
--- End quote ---
:smt043
--- End quote ---
Take a chill pill kristján minn ég sagði miðað við GM fáka og það er ekki að reyna að sanna neitt vinur og ég heng ekki ég sit yfirleitt ef ég er ekki að gera eitthvað og vel að merkja þá á ég GM sem var í fornöld fákur en 73 Charger er samt fallegri 8-)
Serious:
Reyndar hef ég átt 3 GM fáka
1 þann sem ég á sem reyndar er ekki mjög merkilegur orðinn enda búinn að standa á beit í næstum 25 ár .
2 Chevrolet Chevella Malibu 1968 að vísu bara með 6 cyl.
3 Cadillac Eldorado 1975 með v8 502 ci 8,220 litra mótor og það var toppurinn.
Og hvað hefur þú átt marga Kristjaning :?: :lol:
Contarinn:
--- Quote from: kristjaning on January 20, 2009, 23:10:46 ---Þú hefur góðan smekk 8-)
--- End quote ---
Hvað áttu við með jeppar :-k miðað við GM fáka :-" er þetta allt flott og þar með talinn sá neðsti svo er ekkert verra að geta farið Kjöl á kagganum 8-)
--- End quote ---
Hvað ertu að reyna að sanna eiginlega? Þú ert nógu andskoti mikill GM maður þegar þú kemur uppí skúr til okkar og hangir þar.. :smt018
--- End quote ---
Ég held að á íslensku sé þetta kallað áhrifagirni Kristján :wink:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Contarinn on January 22, 2009, 22:22:21 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Hvað ertu að reyna að sanna eiginlega? Þú ert nógu andskoti mikill GM maður þegar þú kemur uppí skúr til okkar og hangir þar.. :smt018
--- End quote ---
Ég held að á íslensku sé þetta kallað áhrifagirni Kristján :wink:
--- End quote ---
Já það er alveg þannig :lol:
Kristján Ingvars:
Jonni þú veist hvað ég hef átt marga letta :lol: og þetta er 5. árið mitt í þessu svo 2 stk er býsna gott miðað við þína 3 á 45 árum :lol:
Og trúðu mér, 2 stk er ekki einu sinni byrjunin á þeim fjölda sem ég kem til með að eignast 8-)
Farðu svo og reyndu að sofa úr þér þessa vitleysu :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version