Author Topic: torfæruleiktæki til sölu!!!  (Read 1909 times)

dodge74

  • Guest
torfæruleiktæki til sölu!!!
« on: January 17, 2009, 23:00:05 »
jæja strákar og stelpur er her meğ flottleiktæki til sölu um er ağ ræğa afturhjóla drifna hiluxgrind meğ wilys veltibúri
allt sem ég veit um grindina í sannri trú :wink:
vel,v8 318 chrysler/mopar 81árg şağ gerğist nuna nylega ağ frost tapparnir sprungu út en er ekki viss hvort hun hafi frostsprungiğ mitt mat um şağ ??
nei held ağ şağ şurfi bara ağ smella nyjum í

skifting, 904 í lagi şegar siğast var notuğ orginal converter

şağ eru sæti fyrir 2manneskjur styri á rettumstağ belti fyrir 2manneskjur 3punta venjulegt bremsur í lagi frammbremsur :wink:
hásinginn er úr hilux meğ 4,10hlutföllum læst en hásinginn er boginn şağ şarf ağ breita grindini soldiğ ef ættlağ er ağ fara meğ hana í torfærukepni en hvağ um şağ şağ sem şarf ağ gera til ağ gera şetta bullet proff til ağ leika ser er ağ bæta nokkrum styfum í veltibogan og bæta viğ veltibogan her og şar svosem til ağ passa ağ lappirnar fari ekki út í veltu og svo frammveigis en til ağ geta fara leika ser şarf ağ smiğa drifskaft hilfavelina uppur og henda öğrum frostöppum í leggja golf og skiftir fyrir skiftinguna og sjóğa bensingjafa braket fyrir bensingjöf :wink:helst ağ skifta út hásingu og fá ser ny dekk á til góğ 33" dekk  sem væri hægt ağ fá meğ ef viğ kæmumst ağ eitthverju samkomulagi en held ağ ég sé buinn ağ koma öllu út frá mer samviskusamlega  meğ şağ sem şarf ağ gera og svona til ağ taka framm şá sel ég şetta svona eins og şetta stendur í dag á 100şús ekkert prútt takk kærlega Árni 7702420