Author Topic: torfæru grindinn til sölu kominn í gott stand!!!!  (Read 2007 times)

dodge74

  • Guest
torfæru grindinn til sölu kominn í gott stand!!!!
« on: January 12, 2009, 23:36:37 »
sælir þá er ég að auglysa grindina mina attur :wink:
smá spec,
vel,318cuin v8,5,2ltr mopar
grind,hilux,veltibúr,wilys
drifbúnaður,aftur hásing hilux 4.10 hlutföll læst
bremsur, framm bremsur

 það sem þarf til að klára þetta nuna er að leggja gólf og smiða drifskaft það sem fylgir þessu drifsköftinn til að sameina í bilinn
takkaborð með eitthvað af tökkum og svoless bensintankur 50ltr, búið að gangsitja velina og hægt að sitja í gang flækjur fylgja en það þarf að breita þeim þær eru nyjar :wink: þetta er svona saman safn af smáhlutum sem þarf að ðúsla saman það er ekki mikið ettir það sem í raun þarf til að geta byrjað að keira er að smiða drifskaft og sjóða bensingjafabrakket á það fylgir og þá er í raun hægt að byrja keira tækið en mæli með að klára tækið fyrst :wink: eins og ég mæli með þá væri best að koma og skoða þetta þetta er flott skúra verkefni það sem ettir er vetrar og fara svo að leika ser í sumar og já þá er þetta bara rwd og það er ekki mikið mál að smella framm hásingu í  :mrgreen: en þá held ég að ég sé búinn að koma svona flestu útur mer með þessa grind læt fylgja með eina mynd en hun er fáranlega stór kan ekki að minka :oops: með bestu kveðju Árni 7702420

verð 150þús ef hun fer í þessari viku annars 200þús ekkert prútt :wink: