Kvartmílan > Alls konar röfl

þarf að borga 20 milljónir fyrir bíltryggingu

<< < (2/3) > >>

Biggzon:

--- Quote from: #1989 on January 10, 2009, 23:45:09 ---Ja þessir grastúttubomsarar eiga nú bara að ferðast um í almennings vögnum með bílstjóra [-X

--- End quote ---

þessir grastúttubomsarar þérna meira á einum degi en þú alla þína ævi svo að. er ég að greina einhvern biturleika vegna þess að þú gast ekkert sjálfur =; :mrgreen:

#1989:

--- Quote from: Biggzon on January 11, 2009, 00:17:23 ---
--- Quote from: #1989 on January 10, 2009, 23:45:09 ---Ja þessir grastúttubomsarar eiga nú bara að ferðast um í almennings vögnum með bílstjóra [-X

--- End quote ---

þessir grastúttubomsarar þérna meira á einum degi en þú alla þína ævi svo að. er ég að greina einhvern biturleika vegna þess að þú gast ekkert sjálfur =; :mrgreen:

--- End quote ---
Veitekki, hef ekki verið neitt fyrir  að koma dauðum hlut í möskvana. Kv. Siggi

Einar Birgisson:
Eðlilega.

kallispeed:
þessi tryggingarupphæð er tilkomin að mestu leiti vegna þess hve hátt þeir eru slysatrygðir þessir atvinnu fótboltagaurar , ekki bara vegna þess að þetta er ferrari , tryggingarnar meta meiri áhættu á slysum þegar þeir eru á svona kraftmiklum sportbílum ,  jamm jamm ...  :mrgreen:

bluetrash:

--- Quote from: Biggzon on January 11, 2009, 00:17:23 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Fyrir mitt leiti þá hef ég aldrei skilið þessi ofurlaun manns sem gerir ekkert nema hlaupa um í heillangan tíma að elta einhverja tuðru.. svo loks þegar þeir ná helvítis tuðrunni sparka þeir henni frá sér og byrja að hlaupa og reyna að ná henni aftur... svo endurtekur sagan sig svona bara nokkrum sinnum..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version