Kvartmílan > Alls konar röfl

Jay Cutler

<< < (3/4) > >>

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 10, 2009, 14:31:35 ---Hér er Coleman:

http://www.youtube.com/watch?v=URQscpMpwmw&feature=related

Jonni: ætlar þú ekki að verða eins og hann?  :mrgreen:

Kv. Kristján

--- End quote ---

Nei takk Kristján ég hef ekki löngun til að líta út eins og holdnaut sem er uppfullt af sterum :-& ég er hrifnari af mínum náttúruleg ávölu línum enda kís ég hamborgara og franskar umfram stera í matinn  :lol: 8-)

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Einar Birgisson on January 10, 2009, 17:40:34 ---
--- Quote from: Maverick70 on January 10, 2009, 17:09:19 ---coleman er minni en cutler,hann er búinn að tapa fyrir Cutler síðustu ár

--- End quote ---

uh nei, Coleman er mun stærri, en stærð er ekki allt í þessum bransa.

--- End quote ---

Nákvæmlega. Coleman var Mr. Olympia 7 ár í röð, held reyndar að Cutler hafi unnið 2007 en það breytir því ekki að Coleman er mun stærri  8-)

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on January 10, 2009, 18:02:19 ---
--- Quote from: kristjaning on January 10, 2009, 14:31:35 ---Hér er Coleman:

http://www.youtube.com/watch?v=URQscpMpwmw&feature=related

Jonni: ætlar þú ekki að verða eins og hann?  :mrgreen:

Kv. Kristján

--- End quote ---

Nei takk Kristján ég hef ekki löngun til að líta út eins og holdnaut sem er uppfullt af sterum :-& ég er hrifnari af mínum náttúruleg ávölu línum enda kís ég hamborgara og franskar umfram stera í matinn  :lol: 8-)

--- End quote ---

Það er nú óþarfi að láta svona Jonni minn, það vita allir að sterar koma við sögu þarna, en það er ekki allt. Þetta er mikil vinna og þeir verða náttúrulega ekki svona á því að "borða stera í matinn"   :lol: Þessir menn eru búnir að vinna að þessu til fjölda ára eins og ég sagði þá byrjaði Cutler að lyfta 18 ára gamall og hvað mundiru skjóta á að það séu liðinn mörg ár síðan?  :smt006

Serious:
Þessi gaur gæti verið um 50 þannig að það eru nokkur ár. Ég sé ekkert athugavert við að stunda líkamsrækt sér til heilsubótar og ánægju eða til að lita svona smá meyra massaður út .................. en þegar menn líta út eins og ofurhetjur í skrípamynda blöðum en ekki eins og mannlegar verur er það heldur langt gengið finnst mér og reyndar ógeðslegt .

Kristján Ingvars:
Hann er nú reyndar ekki nema 36ára en hann er búinn að djöflast í 18 ár, og þetta eru ekki bara lyftingarnar. Þetta er 110% mataræði og hann æfir 2x á dag. Skurður í 16vikur fyrir mót þetta er brjáluð vinna  8-)

En að sjálfsögðu finnst fólki sem er ekkert inní þessu þetta vera ógeðslegt.
Ég hef gríðarlega gaman af lyftingum en ég mundi ekki vilja vera svona, samt finnst mér þetta töff að því leitinu til hvað þetta er mikið, skiluru mig?
Eðlilega finnst hinum venjulega manni þetta ómennskt  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version