Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

skylark, hvar er hann

<< < (2/7) > >>

cuda:
sælir ég er eigandi að þessum bíl og ekki man ég eftir því að honum hafi verið rent á topnum hvorki aftur á bak eða áfram og ekki var honum skelt á hjólinn. enn rétt er að bíllin valt reint var að koma honum á hjólin án þess að skemma hann meira nóg var nú samt. bíllin var hýfður á vörubíls pall
eins varlega og hægt var síðan var keyrt þar sem var slett plan og honum slakað aftur niður síðan var settur einn lyftari að framan og einn að aftan voru þeir festir við grindina híft upp og síðan snúið og slakað á hjólin og þar var einginn skellur. það stendur til að reyna að laga þetta ef
færi gefst. þannig ef þið vitið um einhverja body parta eða bíl þá mættuð þið láta mig vita

Brynjar Nova:
Já ottó páll átti þennan bíl á þessum myndum og var í mývatnsveit
og var að keppa í götuspyrnu hér á AK. sennilega 2001
(ottó er Dart 68 hér á spjallinu :wink:)
kv Brynjar.

Zaper:

--- Quote from: cuda on January 07, 2009, 18:55:28 ---sælir ég er eigandi að þessum bíl.

mundi að honum hafði verið velt, var að velta fyrir mér hvort hann væri kominn á götuna, var ekki sóttur varahluta bíll norður :roll:
--- End quote ---

Dart 68:
Hey vá, gaman að þessu. En jú, ég átti þennann o.s.frv.  :wink:
Ég átti líka varahlutabíl, alveg eins og hann fór líka suður á sama stað

Gaman að segja frá því að ég átti líka einu sinni Duster með sömu litasamsetningu og ég er nokkuð viss um að það rifjist upp góðar minningar hjá þér Brynjar við að nefna hann hér  \:D/

Brynjar Nova:
Já sæll...talandi um dusterinn maður 8-)
það var ýmislegt búið að bralla á honum :mrgreen:
kv Brynjar  :smt039

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version