Kvartmílan > GM
2 Geggjaðir
Shafiroff:
sælir félagar.STJÁNI tókstu eftir því hvaða mótor var komin í BÍLINN,eiginlega finnst mér það eina sem er vit í þarna ,þannig er það nú bara hehe.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
Kristján Ingvars:
Þessi camaro er bara sóðalega fallegur :smt118
Svolitið asnalegt að horfa á framfelgurnar undir Trans-am, en það er bara útaf því hvað afturfelgurnar eru hrikalega djúpar
js:
Er nú sammála miss camaro með felgurnar,reyndar finnst mér stórar felgur undir gömlum bílum alltaf ljótar(væri gaman að sjá hvernig þeir tracka).Takið eftir,að það er búið að loka afturfelgunum á firebirdenum.Hvort birdinn er T/A eða Formula er erfitt að segja,en ekki bæði.Og það ætti að gefa skotleyfi á manninn sem ákvað að þetta mælaborð færi í camaroinn
Kristján Ingvars:
--- Quote from: js on January 08, 2009, 19:25:07 ---Er nú sammála miss camaro með felgurnar,reyndar finnst mér stórar felgur undir gömlum bílum alltaf ljótar
--- End quote ---
:shock: :-k
Serious:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on January 07, 2009, 09:06:23 ---það er ekkert að þessum bird og skópið er betri partur af þessum framenda [-X
--- End quote ---
--- Quote from: kristjaning on January 08, 2009, 19:47:00 ---
--- Quote from: js on January 08, 2009, 19:25:07 ---Er nú sammála miss camaro með felgurnar,reyndar finnst mér stórar felgur undir gömlum bílum alltaf ljótar
--- End quote ---
:shock: :-k
--- End quote ---
Eðlilegt að þér finnist það Stjáni enda hefur þú aldrey verið sakaður um að vera normal :-"
Ég er sammála þér JS :smt023 ég held þú hafir reyndar sjokkað Kristjáing alveg út af vellinum hann er nefnilega mikið fyrir stórar felgur :lol: ÞÞÞÞÞÞ
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version