Kvartmílan > Evrópskt

Volvo 242

<< < (5/8) > >>

Addi:

--- Quote from: jeepson on January 07, 2009, 23:21:05 ---
--- Quote from: Addi on January 07, 2009, 19:48:32 ---
--- Quote from: jeepson on January 06, 2009, 11:37:04 ---Ég sé á númerinu að þessi er norskur. þar er algjör volvo della. enda smitaðist ég af henni þegar ég bjó í noregi. þetta er sami spoiler og var á mínum 240 bíl. ég held að ég eigi hann enþá. í þeirri von um að ég muni eignast 240 tic einhverntíman.
Það var mjög vinsælt að setja 86lookið á þessa bíla eins og það var kallað. semsagt húdd sem var með miðjuna aðens ofar. aðeins stærri speglar og þá hreyfðist ekki allt spegil húsið. heldur bara glerið. 242 bíllinn var oftast með B19 eða B20 komu einhverjir með B21a hinar voru reyndar a vélar líka. svo var voða vinsælt að troða B230 tic motor í þessa bíla. einnig voru menn að setja 8gata í þetta. og þá mikið um 305 og 350. þessir bílar er drullu flottir ef þeir eru rétt kittaðir og svona. ég er ekki frá því að ég sé bara farinn að rifja volvo delluna upp aftur :mrgreen:

--- End quote ---


Mér best vitanlega voru 240 með crossflowmótora, því sem næst alla sína hunds og kattartíð, að undanskildum árunum 74-77 en á þeim tíma var notaður í vissar týpur B20A mótorinn úr fyrirrennaranum 140. Fyrir utan þetta voru bílarnir með B21-B23-B200-B230-B27-B28-D20-D24 í mismunandi útfærslum eftir árgerðum og týpum.


--- End quote ---

úti í noregi var altaf talað um b20 eða 21a t.d svoef það stóð e fyrir aftan þá var það innspýting. en a var blöndungs vél. en hvað um það. Þessi della er alveg svakaleg í Noregi og Svíþjóð enda fékk ég mína volvo dellu í Noregi.

--- End quote ---

Já allt í góðu, B20 og B21 eru bara svo gerólíkir mótorar. B21, crossflow með yfirliggjandi knast, B20 ekki crossflow og með knastinn í blokkinni með undirlyftum og stöngum og öllum herlegheitunum.

jeepson:
Er það ekki gamli b20?? einn af þessum 4 volvoum sem ég átti var með b20 og hún var með yfirliggjandi ás. það var 80árgerð. sú vél er hallandi en ég veit að eldri vélarnar voru bara beinar. eða semsagt ekki hallandi. getur þá ekki verið að það séu til 2 tegundir??

Hjörtur J.:

--- Quote from: Dresi G on January 05, 2009, 21:59:42 ---þessi er flottur, ætli það sé til svona tveggja dyra 200 týpa hér á landi...? :D 8-)

--- End quote ---

Það er allavega einn til held ég, minnir að hann hafi verið til sölu fyrir svolitlu síðan á 5 - 600 þús. en sel það ekki dýrara en ég keypti það :wink:

Adam:

--- Quote from: jeepson on January 12, 2009, 19:38:33 ---Er það ekki gamli b20?? einn af þessum 4 volvoum sem ég átti var með b20 og hún var með yfirliggjandi ás. það var 80árgerð. sú vél er hallandi en ég veit að eldri vélarnar voru bara beinar. eða semsagt ekki hallandi. getur þá ekki verið að það séu til 2 tegundir??

--- End quote ---

b20 er aldrey hallandi.... og ekki með soch....

Hlunkur:
Hét þetta ekki B200 hallandi og með sohc ? man eftir svoleiðis allavega eftir 86...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version