Kvartmílan > GM
Hvað finnst GM-mönnum?
Serious:
Jahérna Gunni þú þarft greinilega líka að láta kikka á augun en varðandi hnetuna mína drekkti ég henni og steikti fyrir löngu síðan og að sjálfsögðu hefur mér aldrey liðið betur. 8-)
GunniCamaro:
Núna skil ég, þú hefur "kikkað"? á þessa bíla í gegnum glasabotna og reykský, en það er fyrir mestu að okkur líði vel, er það ekki ?
Serious:
Nei það var fyrir mörgum árum síðan en takk sé að þú ert maður jákvæður 8-)
Kristján Ingvars:
--- Quote from: GunniCamaro on January 07, 2009, 09:21:57 ---Eftir að hætt var að framleiða Camaroinn kom forljótt kvikindi sem heitir SSR með V8, forljótan framenda, 2 sæta með palli og niðurfellanlegt þak, ég veit ekki hvernig á að skilgreina þessa hörmung, enda seldist hann illa og var fljótlega hætt að framleiða hann og þeir sem segja að ég og fleiri eigum að láta athuga augun í okkur ættu frekar að láta athuga hnetuna sem þeir eru með fyrir aftan augun.
Ég hef reyndar aldrei verið hrifinn af þessum "´40 look" bílum eins og SSR, HHR og PT cruiser, mér finnst þetta vera of gamaldags öfugt við nýja Mustanginn, Challangerinn og camaroinn.
--- End quote ---
Nákvæmlega, þetta er ógeðslegt =D>
Kristján Ingvars:
--- Quote from: GunniCamaro on January 08, 2009, 10:03:25 ---Núna skil ég, þú hefur "kikkað"? á þessa bíla í gegnum glasabotna og reykský, en það er fyrir mestu að okkur líði vel, er það ekki ?
--- End quote ---
:smt043
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version