Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Subaru XT
Stefįn Mįr Jóhannsson:
Žaš stendur einn svona ķ Žórunnarstrętinu hér į Akureyri, į nśmerum og allt. Veit svo sem ekkert hvort žaš sé bśiš aš nefna žann bķl hér ķ žessum žręši. :D
Moli:
--- Quote from: lonk on February 08, 2009, 23:42:19 ---ja žessi į garšstöšum er ekki bara hęgt aš kaupa alla bķlana og laga žį žeir drottna bara nišur žarna
--- End quote ---
--- Quote from: patti_bugatti on February 09, 2009, 01:25:05 ---į garšstöšum žarna lyggja allir gömlu bķlarnir žarf aš kaupa žessa jörš og bķlana eftir 4 įr žį verš ég 18 hehe bara og laga meirihlutann og selja svo
--- End quote ---
Ekki taka žessu illa, en Kvartmķluspjalliš er ekki fyrir 14 įra krakka. Mķn vegna mętti urša 98% af RUSLINU sem er žarna. Lķtiš sem ekkert um gull og merkilega bķla žarna og megniš af žessu er ónżtt gamalt japansdrasl sem myndi svo ENGAN VEGINN svara kostnaši ķ aš laga og selja. =; [-(
patrekur sveinn:
nei en mér finnst žessir allavega eigi aš fara į partasölur frekar en aš urša
Moli:
--- Quote from: lonk on February 09, 2009, 20:50:55 ---nei en mér finnst žessir allavega eigi aš fara į partasölur frekar en aš urša
--- End quote ---
Hvaša partasölur helduršu aš taki viš svona gömlu dóti? Getur rétt żmindaš žér plįssiš sem žetta tekur auk žess žaš žarf aš vera einhver markašur fyrir žetta. Sķšast žegar ég vissi var nś hęgt aš fara į Garšsstaši og kroppa ķ bķla fyrir pening ef žig vantaši eitthvaš sem var hęgt aš fį keypt.
patrekur sveinn:
jį jį plįssiš skiptir ekki svo miklu žaš er til mikiš af gömlum bķlum sem er bara veriš aš rśsta meš žessu rugli
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version